App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ഇലകളിലെ സിരാവിന്യാസം എന്ന ആശയം രൂപീകരിക്കുന്നതിനു വേണ്ടി അനുയോജ്യമല്ലാത്ത പഠന പ്രവർത്തനം :

Aഫീൽഡ് ട്രിപ്പ്

Bഗ്രൂപ്പ് ചർച്ച

Cവിവിധ തരം ഇലകൾ ക്ലാസിൽ പറിച്ചുകൊണ്ടുവന്ന് നിരീക്ഷിക്കുന്നു

Dഐ. സി. ടി. ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നു.

Answer:

C. വിവിധ തരം ഇലകൾ ക്ലാസിൽ പറിച്ചുകൊണ്ടുവന്ന് നിരീക്ഷിക്കുന്നു

Read Explanation:

ഇലകളിലെ സിരാവിന്യാസം (leaf venation) എന്ന ആശയം രൂപീകരിക്കാൻ "വിവിധ തരം ഇലകൾ ക്ലാസിൽ പറിച്ചുകൊണ്ടുവന്ന് നിരീക്ഷിക്കുന്നത്" എന്ന പഠന പ്രവർത്തനം അനുയോജ്യമല്ല.

### കാരണം:

സിരാവിന്യാസം ഒരു ഇലയുടെ അവയവത്തിൽ (leaf blade) വയലുകൾ എങ്ങനെ രൂപപ്പെടുന്നു, അതിന്റെ രൂപശില്പം, സജ്ജീകരണം എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു ആശയമാണ്. ഈ ആശയം രൂപീകരിക്കാൻ, കുട്ടികൾക്ക് ഇലകളെ പ്രായോഗികമായി നിരീക്ഷിക്കാൻ, അവയുടെ സവിശേഷതകൾ (പുറ്റുകൾ, മുഖ്യ നാരുകൾ, ഇല പാളികൾ) പറയാൻ, ഉദാഹരണങ്ങൾ ഉളള ഇലകളുടെ രൂപശാസ്ത്രം വ്യക്തമായി പഠിക്കാൻ ആവശ്യമാണ്.

### അനുയോജ്യമായ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ:

1. സാധാരണ ഇലകളെ പ്രായോഗികമായി നിരീക്ഷിക്കുക: കുട്ടികൾക്ക് വ്യത്യസ്ത ഇലകളെ സൂക്ഷ്മമായി ശ്രദ്ധിച്ച്, ഇലകളുടെ സിരാവിന്യാസത്തെ അന്വേഷിക്കുക.

2. വിദ്യാർത്ഥികളെ ഇലകളുടെ സിരാവിന്യാസം കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുക.

3. പാഠപദ്ധതിക്ക് അനുയോജ്യമായ മോഡൽ (നാടൻ സിരാവിന്യാസം, നെറ്റിവ് സിരാവിന്യാസം) ഉപയോഗിച്ച് പഠിക്കുക.

### സംഗ്രഹം:

വിവിധ ഇലകൾ ക്ലാസിൽ പറിച്ചുകൊണ്ട് മാത്രം സിരാവിന്യാസം പൂർണ്ണമായും മനസ്സിലാക്കാനാവില്ല. അതിനാൽ, നിരീക്ഷണങ്ങൾക്ക് (hands-on learning) അനുകൂലമായ പ്രായോഗിക പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തുക ഇലകളിലെ സിരാവിന്യാസം ഓർത്തെടുക്കുന്നതിനുള്ള സമർത്ഥമായ മാർഗമാണ്.


Related Questions:

ലോകത്ത് ഏറ്റവും അധികം ചണം ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന രാജ്യം ഏത്?
Why can’t all minerals be passively absorbed through the roots?
Generally, from which of the following parts of the plants, the minerals are remobilised?
Vascular bundle is composed of _________
ഏതൊരു സസ്യഭാഗവും ___ ന് വിധേയമാകുമ്പോൾ, അത്തരം ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്ന് പോഷകങ്ങൾ പിൻവലിക്കുകയും വളരുന്ന ഭാഗങ്ങളിലേക്ക് മാറ്റുകയും ചെയ്യാം.