App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
"എന്തൊക്കെ വൈകല്യങ്ങളുണ്ടെങ്കിലും അമ്മയുടെ മാറിലേക്കെന്നപോലെ ഞാനെൻറെ മാതൃഭാഷയോട് പറ്റിച്ചേർന്നുതന്നെ നിൽക്കും. ജീവൻ നൽകുന്ന മുലപ്പാൽ അവിടെനിന്നേ എനിക്ക് ലഭിക്കൂ" - ഈ വാക്കുകൾ ആരുടേതാണ് ?

Aമെക്കാളെ പ്രഭു

Bഗാന്ധിജി

Cരവീന്ദ്രനാഥ ടാഗോർ

Dരാജാറാം മോഹൻ റോയ്

Answer:

B. ഗാന്ധിജി

Read Explanation:

നയി താലിം (അടിസ്ഥാന വിദ്യാഭ്യാസം)

  • നയി താലിം" (അടിസ്ഥാന വിദ്യാഭ്യാസം) എന്ന വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതി മുന്നോട്ട് വച്ച നേതാവ് - മഹാത്മാഗാന്ധി 
  • നയീ താലിം പദ്ധതിയുടെ ലക്ഷ്യം - 8 മുതൽ 14 വയസ്സുവരെയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് സൗജന്യവും നിർബന്ധിതവുമായ വിദ്യാ ഭ്യാസം മാതൃഭാഷയിൽ നൽകുക
  • നയീ താലിം പദ്ധതിയെക്കുറിച്ച് പഠിക്കാൻ നിയോഗിക്കപ്പെട്ട കമ്മിറ്റി - ഡോ. സക്കീർ ഹുസൈൻ കമ്മിറ്റി 
  • ഡോ. സക്കീർ ഹുസൈൻ കമ്മിറ്റി റിപ്പോർട്ട് സമർപ്പിച്ചത് - 1938
  • "എന്തൊക്കെ വൈകല്യങ്ങളുണ്ടെങ്കിലും അമ്മയുടെ മാറിലേക്കെന്നപോലെ ഞാനെൻറെ മാതൃഭാഷയോട് പറ്റിച്ചേർന്നുതന്നെ നിൽക്കും. ജീവൻ നൽകുന്ന മുലപ്പാൽ അവിടെനിന്നേ എനിക്ക് ലഭിക്കൂ" - ഗാന്ധിജി

Related Questions:

നവോദയ വിദ്യാലയങ്ങൾ ആരംഭിച്ചപ്പോൾ പ്രധാനമന്ത്രിയായിരുന്നത്?

Some information about the methodology of NKC is given below Select the correct one.

  1. Identification of key areas
  2. Identification of diverse stakeholders and understanding major issues
  3. Consultation with administrative Ministries & the planning Commission
  4. Coordinating and following up implementation of proposals
    പ്രൈമറി വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരം മെച്ചപ്പെടുത്താനായി 1994-ൽ ഇന്ത്യയിൽ നടപ്പിലാക്കിയ പദ്ധതി

    What are the results of the recommendations given by the Kothari Commission?

    1. The education system at the National level was aligned in 10+2-3 pattern
    2. One of the most important recommendations of the Kothari Commission was the National Policy on Education
    3. As per recommendations of Kothari Commission, the Education section on India was stratified into national bodies, state bodies and Central Board.

      Find below what is included in the second part of the Kothari Commission report.

      1. It deals with different stages and sectors of education
      2. It deals with general aspects of educational reconstruction common to all stages and sectors of education
      3. Chapter ⅩⅥ discusses programmes of science education and research