App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ഒരു ഉപഭോക്താവിൻ്റെ എത്ര വർഷം കഴിഞ്ഞുള്ള പരാതികളാണ് ഉപഭോക്തൃ കമ്മീഷനുകൾ സാധാരണഗതിയിൽ പരിഗണിക്കാത്തത്?

A1 വർഷം

B2 വർഷം

C3 വർഷം

D4 വർഷം.

Answer:

B. 2 വർഷം

Read Explanation:

  • കൺസ്യൂമർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ ആക്ട് 2019ലെ വകുപ്പ് 69 ആണ് പരാതികൾ നൽകേണ്ട കാലയളവ് പരിമിതിയെ കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്നത്.
  • ഇത് പ്രകാരം,പരാതിക്ക് ആസ്പദമായ സംഭവം നടന്ന ശേഷം രണ്ടുവർഷം കഴിഞ്ഞ് നൽകപ്പെടുന്ന പരാതികൾ ജില്ലാ ,സംസ്ഥാന,കേന്ദ്ര ഉപഭോക്തൃ കമ്മീഷനുകൾ സ്വീകരിക്കുന്നതല്ല.
  • എന്നാൽ ചില പ്രത്യേക സാഹചര്യങ്ങളിൽ മാത്രം 2 വർഷം കഴിഞ്ഞുള്ള പരാതികളും സ്വീകരിക്കുവാൻ കമ്മീഷനുകൾ ബാധ്യസ്ഥരാണ്.

Related Questions:

സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ സമിതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് താഴെ നൽകിയിരിക്കുന്ന പ്രസ്താവനകളിൽ തെറ്റായത് ഏതെല്ലാം

  1. സംസ്ഥാന മുഖ്യമന്ത്രി ആണ് അധ്യക്ഷൻ
  2. ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019ലെ വകുപ്പ് 4ൽ ആണ് സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ സമിതിയെക്കുറിച്ച് പ്രതിപാദിച്ചിരിക്കുന്നത്
  3. സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ സമിതിയിൽ പത്തിൽ കുറയാത്ത അംഗങ്ങളെ കേന്ദ്ര ഗവൺമെൻറ് നാമനിർദ്ദേശം ചെയ്തിരിക്കണം
    Disaster Management as a national priority, in which year the Government of India set up a High Powered Committee (HPC) ?
    What is the time limit for a ' Public Information Officer ' for providing requested information under RTI Act 2005 concerning the life and liberty of a person ?
    താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ മാരകമായ മുറിവിൻ്റെ ഉദാഹരണമല്ലാത്തത് ഏത്?
    2011-ലെ കേരള പോലീസ് ആക്ടിലെ 'സ്പെഷ്യൽ വിംഗ്സ്, യൂണിറ്റുകൾ, ബ്രാഞ്ച് സ്ക്വാഡുകൾ' എന്നിവയെ കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്ന വകുപ്പ് ?