App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ഒരു ഉപഭോക്താവിൻ്റെ എത്ര വർഷം കഴിഞ്ഞുള്ള പരാതികളാണ് ഉപഭോക്തൃ കമ്മീഷനുകൾ സാധാരണഗതിയിൽ പരിഗണിക്കാത്തത്?

A1 വർഷം

B2 വർഷം

C3 വർഷം

D4 വർഷം.

Answer:

B. 2 വർഷം

Read Explanation:

  • കൺസ്യൂമർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ ആക്ട് 2019ലെ വകുപ്പ് 69 ആണ് പരാതികൾ നൽകേണ്ട കാലയളവ് പരിമിതിയെ കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്നത്.
  • ഇത് പ്രകാരം,പരാതിക്ക് ആസ്പദമായ സംഭവം നടന്ന ശേഷം രണ്ടുവർഷം കഴിഞ്ഞ് നൽകപ്പെടുന്ന പരാതികൾ ജില്ലാ ,സംസ്ഥാന,കേന്ദ്ര ഉപഭോക്തൃ കമ്മീഷനുകൾ സ്വീകരിക്കുന്നതല്ല.
  • എന്നാൽ ചില പ്രത്യേക സാഹചര്യങ്ങളിൽ മാത്രം 2 വർഷം കഴിഞ്ഞുള്ള പരാതികളും സ്വീകരിക്കുവാൻ കമ്മീഷനുകൾ ബാധ്യസ്ഥരാണ്.

Related Questions:

വിവാഹബന്ധം വേർപ്പെടുത്തിയ മുസ്ലീം വനിതകൾക്ക് ജീവനാംശം നൽകുന്നതിനായി നിയമ നിർമ്മാണം നടത്താൻ ആസ്പദമായ കേസ്?
ദേശീയ വനിതാ കമ്മീഷൻ നിലവിൽ വന്നത്?
വൈദ്യുതി നിയമം 2003 പ്രകാരം വൈദ്യുതി മീറ്ററിന്റെ സാങ്കേതിക മാനദണ്ഡങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കാൻ അധികാരപ്പെട്ട സ്ഥാപനം ഏതാണ് ?

Which of the following statement/s are incorrect regarding The Prevention of Atrocities (Scheduled Castes and Scheduled Tribes) Act, 1989?

  1. The Act outlines preventive measures to be taken by the authorities to ensure the safety and protection of SCs and STs.
  2. In certain cases, the Act presumes that the accused is guilty unless proven otherwise.
  3. The punishments for offenses under this Act are more severe compared to similar offenses under the Indian Penal Code.
  4. Special courts are designated to try offenses under this Act for speedy justice.
    Which of the following is incorrect about Indian Independence Act?