Aകുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ച് രക്ഷിതാവിനോട് പരാതിപ്പെടുന്നു.
Bമറ്റുള്ള കുട്ടികളുടെ മുമ്പിൽ വെച്ച് ശാസിക്കുന്നു.
Cകുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തിന്റെ കാരണം കണ്ടെത്താനായി കേസ് സ്റ്റഡി നടത്തുന്നു.
Dപി.ടി.എ. യോഗത്തിൽ പ്രസ്തുത കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്ത ക്കുറിച്ച് ചർച്ച ചെയ്യുന്നു.
Answer:
C. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തിന്റെ കാരണം കണ്ടെത്താനായി കേസ് സ്റ്റഡി നടത്തുന്നു.
Read Explanation:
ക്ലാസ് മുറിയിൽ നിരന്തരമായി കലർന്നിരിക്കുകയോ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വിമുഖത കാണിക്കുന്ന കുട്ടി സംബന്ധിച്ച് അധ്യാപികയുടെ സമീപനം വളരെ സുപ്രധാനമാണ്. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തിന്റെ കാരണം കണ്ടെത്താനും, അവളെ അകറ്റാതിരിക്കാൻ, സജ്ജമായ ഉത്തരം നൽകാൻ സഹായിക്കുന്നവയാണ് താഴെ പറയുന്ന ചില നിർദേശങ്ങൾ:
1. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റം പരിശോധിക്കുക:
പെരുമാറ്റത്തിലെ തന്മയത്വം: കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിന്റെ പാടുകൾ, ഉദാഹരണത്തിന്, ഊർജസ്വലത, നിരന്തരമായ ചിന്താവിഷയങ്ങൾ, ചിന്തകളിൽ വാനഭംഗം, എന്നീ ലക്ഷണങ്ങൾ ശ്രദ്ധയിൽ വയ്ക്കണം.
ആശയങ്ങളുടെയും പ്രേരണകളുടെയും വിശകലനം: കുട്ടിക്ക് എന്തെല്ലാം അനുകൂലമായിരിക്കും, എന്തെല്ലാം അവനെ ദു:ഖിതനാക്കുന്നുവെന്ന് മനസിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. ഒരുപാട് ആവശ്യങ്ങൾ, മാനസിക മാരമായ അനുഭവങ്ങൾ, വിഷാദം, ഭയം എന്നിവ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതായി കണ്ടെത്താനാകും.
2. കുട്ടിയുടെ കുടുംബ പശ്ചാത്തലം പഠിക്കുക:
കുടുംബബന്ധങ്ങൾ: കുട്ടി വീട്ടിൽ ശബ്ദങ്ങളുടേയും സംഘർഷങ്ങളുടേയും അഭ്യസ്തവിശേഷമായ പാരിസ്ഥിതികമായ നിലകളിൽ വളർന്നിരിക്കാമെങ്കിൽ, അത് കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിൽ പ്രതിഫലിക്കാം.
പെരുമാറ്റത്തിലെ മാറ്റങ്ങൾ: കുടുംബത്തിലെ മാറ്റങ്ങൾ, മാതാപിതാക്കളുടെ വ്യവഹാരങ്ങൾ എന്നിവ കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തെ സ്വാധീനിക്കാമെന്ന് പഠനം നിർദേശിക്കുന്നു.
3. കുട്ടിയോട് അനുകൂലമായ സമീപനം:
ശാന്തമായ ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുക: കുട്ടിയുമായി സൗഹൃദപരമായ ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുക. കുട്ടിയുടെ വികാരങ്ങളെയും ആശങ്കകളെയും മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിക്കുമ്പോൾ, അവന് നല്ല രീതിയിൽ പ്രതികരിക്കാൻ കഴിയും.
പോസിറ്റീവ് പ്രോത്സാഹനം: കുട്ടിയുടെ നേട്ടങ്ങൾ, ചെറിയ വിജയങ്ങൾ എന്നിവ ശ്രദ്ധിക്കുക. അവനെ പ്രതിസന്ധികളിൽ തുളച്ചുപോകാനായി പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.
4. ശ്രദ്ധാപൂർവ്വമായ റിപ്പോർട്ടിംഗ്:
കേസ് സ്റ്റഡി നടത്തുക: കുട്ടിയുടെ മാനസികാവസ്ഥ, സാമൂഹിക പരിസരം, സ്കൂളിലെ പെരുമാറ്റം എന്നിവ അടങ്ങിയ ഒരു കാര്യമായ കേസിന്റെ വിവരങ്ങൾ ശേഖരിക്കുക.
ഉറപ്പായ റിഫ്ലക്ഷൻ: പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ കടന്നുപോയേക്കാവുന്ന അപകടങ്ങൾ കുറയ്ക്കുന്നതിനായി, കുട്ടിയോട് കൂടുതല് ധാരാളമായ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുക, അവന്റെ അഭിപ്രായങ്ങളും ആശങ്കകളും കേട്ടുപറയാനുള്ള സ്ഥലം സൃഷ്ടിക്കുക.
5. അധ്യാപക ബോധവൽക്കരണം:
ഇന്ററവെന്ഷൻ പ്ലാൻ: കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തെ വ്യവസ്ഥാപിതമായി പരിഹരിക്കാൻ വ്യക്തമായ ഒരു പ്ലാൻ രൂപീകരിക്കുക. ഇത് കുട്ടിയുടെ വികാരങ്ങളെ അനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കുക.
6. മാനസിക ആരോഗ്യ സഹായം:
കൈകാര്യം നൽകുക: കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിലെ കാരണങ്ങൾ ഗുരുതരമായ മാനസിക പ്രശ്നങ്ങൾ, വിഷാദം, ഡിപ്പ്രഷൻ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടുണ്ടായിരിക്കാമെന്ന് കണ്ടെത്തുകയാണെങ്കിൽ, അതിനായി ഒരു വിദഗ്ധത്തോട് അദർശപ്പെട്ട ഒരു കൗൺസലിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ മാനസിക ചികിത്സ ആവശ്യപ്പെടുക.
7. വ്യക്തിഗത സാമൂഹിക പ്രോത്സാഹനം:
ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ: കുട്ടിയെ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഭാഗമാക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ നടത്തുക. കൂട്ടായ്മയിൽ പങ്കെടുക്കാൻ കുട്ടിയോട് ശ്രമിക്കുക, ഒപ്പം ചിന്തിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.
8. പാരസ്പരിക പ്രവർത്തനം:
പിതാവും മാതാവുമായി സഹകരിക്കുക: കുട്ടിയുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിലും വ്യക്തിത്വത്തെത്തിയും കുടുംബം സഹായിക്കാൻ തയ്യാറാകണം.
ഈ എല്ലാ ദിശകളും വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നങ്ങൾ ദു:ഖകരമായതായി മാത്രം കാണുന്നില്ല, അതിന് ഉള്ള ലക്ഷണങ്ങൾ തേടി ബോധവൽക്കരിക്കാനായി.