Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ സാമൂഹിക വൈകാരിക മേഖലയിലെ വിലയിരുത്തലിൽ പരിഗണിക്കാൻ സാധിക്കാത്തത് ഏത് ?

Aആശയവിനിമയശേഷി

Bസഹഭാവം

Cതീരുമാനമെടുക്കൽ

Dപഠനപ്രക്രിയ

Answer:

D. പഠനപ്രക്രിയ

Read Explanation:

സാമൂഹിക-വൈകാരിക മേഖലയിലെ വിലയിരുത്തൽ
  • വൈജ്ഞാനിക മേഖലയെപ്പോലെ തന്നെ പ്രധാനമാണ് സാമൂഹിക-വൈകാരിക മേഖലയിലെയും വിലയിരുത്തൽ.
  • Learning to know, Learning to do, Learning to live together, Learn- ing to be എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നൈപുണികളാണ് ഇവിടെ പരിഗണിക്കേണ്ടത്.
  • സാമൂഹിക-വൈകാരിക മേഖലയിലെ വിലയിരുത്തലുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി ചുവടെ കൊടുത്തിരി ക്കുന്ന നൈപുണികൾ വിലയിരുത്തപ്പെടേണ്ടതാണ് :-
    1. ആശയവിനിമയ ശേഷി (Communication skills) 
    2. വ്യക്ത്യന്തര നൈപുണി (Interpersonal skills)
    3. സഹഭാവം (Empathy)
    4. വികാരങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടൽ (Coping with emotions) 
    5. മാനസിക സമ്മർദ്ദങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടൽ (Coping with Stress) 
    6. പ്രശ്നപരിഹരണ ശേഷി (Problem solving skills) 
    7. തീരുമാനമെടുക്കൽ (Decision-making)
    8. വിമർശനാത്മകചിന്ത (Critical thinking) 
    9. സർഗാത്മകശേഷി (Creative thinking skills)
    10. സ്വയാവബോധം (Self awareness)

Related Questions:

ഒരു പഠനപ്രശ്നം കുട്ടികളുടെ പ്രശ്നമായി മാറുക, ആ പ്രശ്നത്തിന് പരിഹാരം കാണേണ്ടത് തങ്ങളാണെന്ന ധാരണയുണ്ടാക്കുക എന്നിവ ശരിയായ പഠനം നടക്കാൻ ആവശ്യമാണ്. ഇങ്ങനെ കുട്ടികളെ സന്നദ്ധരാക്കുന്ന പ്രക്രിയയുടെ പേര് ?
As a teacher you have a strong wish that you should be respected and loved by your students. But this is not realized in many situations. This is because:
ആവർത്തന പരിശീലനത്തിലൂടെ കൈവരിക്കുന്ന പുരോഗതിയെ കാണിക്കുന്ന രേഖീയ ചിത്രീകരണത്തെ എന്ത് പേര് വിളിക്കാം ?
A good and fair usage of Malayalam hinders a student to pronounce English words correctly. This is an example of:
When you enter the class, you notice that most of the students start making comments in subdued tones. How will you deal with such a situation?