App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ പ്രസംഗ രീതിയുടെ ഗുണം ഏത് ?

Aവസ്തുതാപരമായ നൽകാൻ ഫലപ്രദം വിവരങ്ങൾ

Bവിദ്യാർത്ഥികളുടെ മനോഭാവം മാറാൻ ഉതകുന്നില്ല

Cവ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ പരിഗണിക്കാൻ കഴിയുന്നു

Dപ്രസംഗ രീതിയിലൂടെ മറ്റു രീതികളിൽ പഠിക്കുന്നതിനേക്കാൾ മികവോടെ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പഠിക്കാൻ കഴിയുന്നു

Answer:

A. വസ്തുതാപരമായ നൽകാൻ ഫലപ്രദം വിവരങ്ങൾ

Read Explanation:

പ്രസംഗ രീതിയുടെ ഗുണം (The quality of the speaking style) "വസ്തുതാപരമായ വിവരങ്ങൾ ഫലപ്രദമായി നൽകുക" (Effectively delivering factual information) ആണ്.

### പ്രസംഗത്തിന്റെ ഗുണങ്ങൾ:

1. വസ്തുതാപരമായ വിശദീകരണം:

- പ്രസംഗം (Speech) വസ്തുതാപരമായ വിവരങ്ങൾ (factual information) വ്യക്തമായി (clearly) ശ്രോതാക്കളുടെ മനസ്സിലേക്ക് (audience's understanding) പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നതിന് ഫലപ്രദമായ (effective) മാർഗമാണ്.

2. കൃത്യമായ ആശയപ്രകടനം:

- വസ്തുതകൾ, സംഖ്യകൾ, അംഗീകൃത വിവരങ്ങൾ എന്നിവ ചുരുക്കമായും പ്രത്യേകമായും സുഖപ്രദമായി (succinctly and engagingly) നൽകുന്നത് പ്രധാനമാണ്.

3. വിദ്യാഭ്യാസവും ധാരണയും:

- പ്രസംഗം സാധാരണയായി വിദ്യാഭ്യാസപരമായ, ധാരണാപരമായ, വ്യക്തമായ, വസ്തുതകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള വിവരണങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

### ചുരുക്കം:

പ്രസംഗ രീതിയുടെ ഗുണം "വസ്തുതാപരമായ വിവരങ്ങൾ ഫലപ്രദമായി നൽകുക" (Effectively delivering factual information) ആണ്, വ്യക്തമായ, കൃത്യമായ, സൂക്ഷ്മമായ വിവരണങ്ങൾ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പഠനത്തിലേക്കുള്ള സഹായകരമാണ്.


Related Questions:

ഒരു വിഷയത്തിലെ രണ്ട് എതിർ വാദഗതികൾ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ചർച്ചാ രൂപം :

In the below given table Column-l furnishes the list of teaching methods and Column-Il points out the factors helpful in making the teaching methods effective. Match the two Columns and choose the correct answer from among the options given below :

Column - I Column - II

(a) Discovery method (i) Open ended and collaborative ideas

(b) Discussion method (ii) Learning by doing

(c) Individualized method (iii) Systematic, step by step presentation

(d) Expository method (iv) Promotes student autonomy and enhanced

learning

A man with scientific attitude will NOT have:
When was KCF formed
Which body is NOT directly related to in-service programmes for teachers?