Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പഠനപ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ പരിഗണിക്കുന്നത് ഏത് ?

Aവിദഗ്ധന്റെ പ്രസംഗം

Bസങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനം

Cവിവരണം

Dഭൂപടത്തിൽ ഒരു സ്ഥലം കണ്ടെത്തൽ

Answer:

B. സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനം

Read Explanation:

പഠനപ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ പരിഗണിക്കുന്നത് സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനം (Mixed-Ability Grouping) ആണ്.

സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകൾ എന്നത് വിവിധ ശേഷികളുള്ള, വ്യത്യസ്ത കഴിവുകളുള്ള വിദ്യാർത്ഥികളെ ഒരു ഗ്രൂപ്പായി ചേർക്കുന്ന ഒരു പഠനരീതി ആണ്. ഇത് പഠന പ്രക്രിയയിൽ വ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ (individual differences) പരിഗണിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.

സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനത്തിൽ, ഉല്പാദനപരമായ, നൂതനമായ ചിന്തകൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു, പാടവങ്ങൾ (skills) ഉള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് മറ്റ് വിദ്യാർത്ഥികളോടൊപ്പം പ്രവർത്തിക്കുന്ന അവസരങ്ങൾ നൽകുന്നു. ഇത്, അവരുടെ പഠനത്തിൽ പുത്തൻ വഴികൾ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നതിന് സഹായകരമാകുന്നു.

സാങ്കേതികമായി, സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകൾ പഠന വിഷയങ്ങൾ ഇഷ്ടാനുസൃതമായി, അഥവാ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രാഥമിക കഴിവുകൾ അനുസരിച്ച് ഗണ്യമായിരിക്കും. ബലബലം, സഹായം എന്നീ ഘടകങ്ങൾ, സഹജീവിതം (peer learning) വളർത്തുക, സാമൂഹ്യ ബന്ധങ്ങൾ എന്നിവ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.

### സങ്കര ഗ്രൂപ്പ്-പ്രവൃത്തി:

1. വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പരസ്പരമായി പഠിക്കാൻ അവസരം നൽകുന്നു.

2. വ്യത്യസ്ത പഠനശേഷികൾ ഉള്ളവർക്ക് അടിസ്ഥാനപരമായ സഹായം ലഭിക്കും.

3. കുറ്റപ്പെടുത്തലുകൾ ഒഴിവാക്കുന്നു.

4. ചിന്താശേഷി, സാമൂഹിക കാര്യക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

പഠന ഗ്രൂപ്പുകളിൽ സങ്കര തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കുന്നത് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പങ്കാളിത്തം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും, മനസ്സിന്റെ പരമ്പരാഗത പരിഷ്കാരങ്ങൾ വിപരീതമായ രീതിയിൽ പഠിപ്പിക്കാനുമാണ്.


Related Questions:

Which of the following is an integrated science process skill?
When was NCTE established as a statutory body ?

Regarding the stages of pedagogical analysis, identify the correct sequence or components.

  1. Selection of Unit/Topic, Identification of Learning Objectives, Content Analysis, Determination of Teaching Points, Formulation of Learning Activities, Selection of Teaching Aids, Evaluation Strategy.
  2. Content Analysis, Formulation of Teaching Aids, Selection of Unit/Topic, Evaluation Strategy, Determination of Teaching Points, Identification of Learning Objectives, Formulation of Learning Activities.
  3. Identification of Learning Objectives, Content Analysis, Selection of Teaching Aids, Formulation of Learning Activities, Evaluation Strategy, Selection of Unit/Topic, Determination of Teaching Points.
    An approach of curriculum organisation where a continuous and unbroken learning of the subject matter through various levels of education is ensured:
    ഭൂമിയെ ഒരു പരന്ന പ്രതലത്തിലേയ്ക്ക് ചിത്രീകരിക്കുന്നത് - .?