App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പാഠ്യപദ്ധതി ചാക്രികാരോഹണരീതിയാലാവണം എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ച വിദ്യാഭ്യാസ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞനാണ് :

Aലെ വൈഗോട്സ്കി

Bജെറോം എസ്. ബ്രൂണർ

Cജീൻ പിയാഷെ

Dബി.എഫ്. സ്കിന്നർ

Answer:

B. ജെറോം എസ്. ബ്രൂണർ

Read Explanation:

ചാക്രികപാഠ്യപദ്ധതി
  • സംഖ്യാവബോധവും സങ്കലനവും വ്യവകലനവുമൊക്കെയായി ബന്ധപ്പെട്ട അനുഭവങ്ങൾ സ്വാഭാവികമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ വീണ്ടും വീണ്ടും അവതരിപ്പിക്കുന്നതാണ് - ചാക്രികപാഠ്യപദ്ധതി
  • പാഠ്യപദ്ധതി ചാക്രികാരോഹണരീതിയിലാവണം എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ച വിദ്യഭ്യാസ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞനാണ് - ജെറോം എസ്. ബ്രൂണർ
  • സ്വാഭാവികമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ വീണ്ടും വീണ്ടും ഒരാശയവുമായി ബന്ധപ്പെടുമ്പോഴാണ് ആശയരൂപീകരണം ദൃഢമാവുന്നത് എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - ബ്രൂണർ
  • ഒരാശയം പൂർണമായി പഠിച്ചശേഷം വേറൊന്ന് അവതരിപ്പിക്കുന്ന രീതി - രേഖീയ രീതി
  • ഉദാഹരണം : പ്രൈമറി ക്ലാസുകളിലെ ഗണിത പുസ്തകത്തിൽ സംഖ്യാബോധം പൂർണമായി പഠിച്ച ശേഷം, സങ്കലനം പിന്നീട് വ്യവകലനം തുടർന്ന് ഭിന്നസംഖ്യകൾ എന്ന രീതിയിലാണ് പാഠഭാഗങ്ങൾ ക്രമീകരിച്ചിരുന്നത്.
  • ചാക്രികാനുഭവങ്ങൾ ആശയരൂപീകരണത്തിനാവശ്യമാണെന്ന് വാദിച്ചത് - ജെറോം എസ് ബ്രൂണർ

Related Questions:

Identify Revised Bloom's Taxonomy from among the following.
_________________ developed that taxonomy of science education into five domains.
What ethical responsibility should teachers possess in grading and assessment.
Which of the following methods of teaching encourages the use of maximum senses?

which of the following statement are true about curriculum

  1. Curriculum is the plan for guiding the goal- oriented educative process
  2. The term curriculum is derived from the Latin word Currere Play which means path .
  3. curriculum is the path through which the student has to go forward in order to reach the goal envisaged by education.
  4. curriculum is the crux of the whole educational process