വിദ്യാർത്ഥികളുടെ കോട്ടങ്ങൾ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനും നേട്ടങ്ങൾ വിലയിരുത്തുന്നതിനും വേണ്ടി നടന്ന മൂല്യനിർണയമാണ്
Aഉദ്ദേശ്യാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം
Bപ്രവർത്തനാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം
Cആത്യന്തിക മൂല്യനിർണയം
Dസംരചനാ മൂല്യനിർണയം
Aഉദ്ദേശ്യാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം
Bപ്രവർത്തനാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം
Cആത്യന്തിക മൂല്യനിർണയം
Dസംരചനാ മൂല്യനിർണയം
Related Questions:
Given below are the steps in scientific method. Find the correct sequence.
(i) defining the problem
(ii) analysing data
(iii) proposing tentative solution
(iv) sensing the problem
(v) drawing conclusion
(vi) collecting data
Which of the following accurately describes Pedagogical Analysis?