Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് അനുയോജ്യമല്ലാത്ത സമീപനം :

Aവിമർശനാത്മക ബോധന ശാസ്ത്രം

Bപ്രശ്നോന്നീത സമീപനം

Cപ്രക്രിയാ ബന്ധിത സമീപനം

Dഅധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Answer:

D. അധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Read Explanation:

പാഠ്യപദ്ധതി സമീപനങ്ങൾ

  • ഉദ്ഗ്രഥിതം / വിഷയബന്ധിതം

  • രേഖീയം / ചാക്രികം (Linear/Spiral)

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • ഉൽപ്പന്നാധിഷ്ഠിതം - പ്രക്രിയാധിഷ്ഠിതം

ശിശുകേന്ദ്രികൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • അധ്യാപകന് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന പാഠ്യപദ്ധതി - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി

  • പഠിപ്പിക്കുക എന്ന പ്രക്രിയക്കാണ് ഇതിൽ പഠന പ്രക്രിയയെക്കാൾ പ്രാധാന്യം

 

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി പൂർണമായും കുട്ടിയുടെ പക്ഷത്ത് നിന്നുള്ള ബോധനശാസ്ത്ര ചിന്തകളാണ്.

  • ശിശു കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കുട്ടി സ്വാഭാവികമായി പഠിക്കുന്നതെങ്ങനെയാണോ അത്തരം പഠനസാഹചര്യങ്ങൾ ഒരുക്കിക്കൊടുക്കുന്ന ഒരു ഫെസിലിറ്റേറ്ററുടെ റോൾ ആണ് അധ്യാപകനുള്ളത്.


Related Questions:

Students are encouraged to raise questions and answering them based on their empirical observations in:
"പ്രാപഞ്ചികവും ജൈവീകവും മാനസികവുമായ ശക്തികളുടെ ഫലമായി ഒരു പരിണാമപ്രക്രിയയ്ക്ക് വിധേയമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന മനുഷ്യ സമൂഹത്തിന്റെ ഉൽപ്പത്തി, വളർച്ച, ഘടന എന്നിവയെ സംബന്ധിച്ച പഠനമാണ് സമൂഹ്യശാസ്ത്രം"- എന്ന് നിർവചിച്ചത് ആര് ?
സാമൂഹ്യപാഠബോധനത്തിന്റെ കാതലായ ലക്ഷ്യം പഠിതാക്കൾക്ക് അവരുടെ ചുറ്റുപാടുകളേയും മനുഷ്യബന്ധങ്ങളെയും കുറിച്ച് ബോധമുണ്ടാക്കുകയും, സമൂഹത്തോടും രാഷ്ട്രത്തോടും പ്രതിബദ്ധതയുണ്ടാക്കുകയുമാണ്" എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ട കമ്മീഷൻ-
കൊൽക്കത്ത യൂണിവേഴ്സിറ്റി കമ്മീഷൻ അറിയപ്പെടുന്നത് ?
അബ്രഹാം എച്ച്. മാലോ അറഅവതരിപ്പിക്കുന്ന മനുഷ്യാവശ്യങ്ങളുടെ ശ്രണിയിൽ ഏറ്റവും ഉയർന്ന തലമാണ് :