Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
എറിക് എറിക്സൺന്റെ സംഘർഷ ഘട്ട സിദ്ധാന്തം പ്രകാരം ഒരു എൽ. പി സ്കൂൾ കുട്ടി നേരിടുന്ന സംഘർഷഘട്ടം?

Aസ്വാതന്ത്ര്യവും ശങ്കയും

Bസന്നദ്ധതയും കുറ്റബോധവും

Cഊർജസ്വലതയും അപകർഷതാബോധവും

Dഅസ്ഥിത്വ ബോധവും വ്യാകുലതയും

Answer:

C. ഊർജസ്വലതയും അപകർഷതാബോധവും

Read Explanation:

എറിക്സണിന്റെ മനോ സാമൂഹിക വികാസ ഘട്ടങ്ങൾ

  1.  Infant - 1- 2 yrs :  പ്രാഥമിക വിശ്വാസം/ അവിശ്വാസം (Basic Trust Vs Basic Mis trust) 
  2.  2 - 3 yrs : സ്വാശ്രയത്വ ജാള്യതയും സംശയവും (Autonomy Vs Shame and Doubt
  3. 3 - 6 yrs : മുൻകൈ എടുക്കൽ/ കുറ്റബോധം (Initiative Vs Guilt) 
  4. 6-12 yrs  : ഊർജസ്വലത/അപകർഷത (Industry Vs Inferiority) 
  5. 12-18ys : (കൗമാരകാലം)സ്വാവബോധം/ റോൾ സംശയങ്ങൾ (Identity Vs Role Confusion)
  6. 18-35 yrs : (യൗവ്വനം) ആഴത്തിലുള്ള അടുപ്പം/ ഒറ്റപ്പെടൽ (Intimacy Vs Isolation) 
  7. 35-60 yrs : (മധ്യവയസ്സ്) സൃഷ്ടി/മുരടിപ്പ് (Generativity Vs Stagnation)
  8. 60 yrs older : (വാർദ്ധക്യം) മനഃസതുലനം/ തകർച്ച (Ego Integrity Vs Despair)

Related Questions:

The development in an individual happens:
പ്രീ-പ്രൈമറി ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന ടോമി കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കെ, മിഠായി കണ്ട ഉടൻ തന്നെ കരച്ചിൽ നിർത്തി ചിരിക്കുവാൻ ആരംഭിച്ചു. ഈ പെരുമാറ്റം എന്തിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു?
വൈജ്ഞാനിക അനുഭവങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നതും പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതും പ്രതീകങ്ങൾ വഴിയാണ് - ഇത് ബ്രൂണറുടെ ഏത് വൈജ്ഞാനിക വികസന ഘട്ടവുമായി ബന്ധപ്പെടത്താണ് ?
ജീൻ പിയാഷെയുടെ വികാസഘട്ട സിദ്ധാന്തമനുസരിച്ച് പ്രീ-പ്രൈമറി കുട്ടി ഏതു വികാസഘട്ടത്തിലാണുള്ളത് ?
"ഗ്യാങ്ങ് ഏജ്" എന്നറിയപ്പെടുന്ന വികസന ഘട്ടം ?