App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
GATB എന്നാൽ :

Aഡിഫറൻഷ്യൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി

Bജനറേറ്റീവ് ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി

Cജനറൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി

Dജനറേഷൻ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി

Answer:

C. ജനറൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി

Read Explanation:

അഭിരുചി ശോധകം വർഗ്ഗീകരണം

  • അഭിരുചി ശോധകങ്ങളെ 3 ആയി തരം തിരിച്ചിരിക്കുന്നു.
    1. സാമാന്യാഭിരുചി ശോധകങ്ങൾ (General Aptitude Test) 
    2. വിശേഷാഭിരുചി ശോധകങ്ങൾ (Special Aptitude Test)
    3. കായികക്ഷമതാഭിരുചിശോധകങ്ങൾ (Manual Dexterity Aptitude Test)

സാമാന്യാഭിരുചി ശോധകങ്ങൾ

ഇവയിൽ 2 ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററികൾ ഉണ്ട്.

  1. ജനറൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി (GATB) 
  2. ഡിഫറൻഷ്യൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി (DATB) 

ജനറൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി (GATB) 

  • സാമാന്യ യുക്തിചിന്തനശേഷി / General Reasoning -G
  • ഭാഷാഭിരുചി / Verbal Aptitude 
  • സാംഖ്യാഭിരുചി / Number Aptitude
  • സ്ഥലപരിമിതിയെ സംബന്ധിച്ച അഭിരുചി / Spatial Aptitude-S
  • രൂപപ്രത്യക്ഷണം / Form Perception 
  • ക്ലറിക്കൽ പ്രത്യക്ഷണം / Clerical Perception 
  • പേശികളുടെ ഒത്തിണക്കം / Motor 
  • അംഗുലീക്ഷമത / Finger Dexterity 
  • കായികക്ഷമത / Manual Dexterity

ഡിഫറൻഷ്യൽ ആപ്റ്റിറ്റ്യൂഡ് ടെസ്റ്റ് ബാറ്ററി (DATB)

  • U.S.Aലെ സൈക്കോളജിക്കൽ കോർപറേഷനാണ് ഇത് വികസിപ്പിച്ചത്.
  • ഭാഷാപര യുക്തിചിന്തനം / Verbal Reasoning -VR 
  • സംഖ്യാശേഷി / Numerical Ability -NA 
  • ഗുണാത്മക യുക്തിചിന്തനം / Abstract Reasoning -AR 
  • സ്ഥലപരിമിതി ബന്ധങ്ങൾ / Space Relation -SR 
  • യാന്ത്രിക യുക്തിചിന്തനം / Mechanical Reasoning -MR 
  • ക്ലറിക്കൽ വേഗതയും കൃത്യതയും / Clerical Speed and Accuracy -SA 
  • ഭാഷാപ്രയോഗം/  Language Usage -spelling - LUS
  • ഭാഷാപ്രയോഗം-വ്യാകരണം / Language Usage -Grammar -LUG 

Related Questions:

ഭിന്നശേഷിക്കാർ എന്നാൽ :
ചുവടെ ചേർത്ത പരാമർശങ്ങളിൽ കുട്ടിയുടെ തുടർന്നുള്ള പഠനത്തെ ഗുണകരമായി ബാധിക്കുന്ന ഫീഡ് ബാക്കേത് ?
PSI യും മറ്റ് അസാധാരണ സംഭവങ്ങളും അല്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ സാധാരണ അനുഭവത്തിനോ അറിവിനോ പുറത്തുള്ള ഇവന്റുകൾ പഠിക്കുന്നവർ
വാചികവും അവാചികവുമായ ആശയവിനിമയവും അതോടൊപ്പം സാമൂഹ്യപരമായ ഇടപെടലിനും പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കുന്ന വികാസ വൈകല്യം ?
A student who is normally energetic and attentive in the classroom changes into an inactive and inattentive student; all efforts to change him have failed. Which one of the following steps will you take to change the student back into his original self?