Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
മൂന്നാം ക്ലാസിലെ പരിസര പഠന ക്ലാസിൽ ഒരു ചെടിയുടെ വേരാണോ തണ്ടാണോ പ്രധാനം എന്ന പ്രശ്നം അനുഭവപ്പെട്ടാൽ അത് പരിഹരിക്കാൻ ഏറ്റവും അനു-യോജ്യമായ പഠന തന്ത്രങ്ങൾ

Aഅഭിമുഖം, സംവാദം

Bഗ്രൂപ്പ്‌ചർച്ച, സംവാദം

Cലഘുപരീക്ഷണം, സംവാദം

Dക്വിസ്, സംവാദം

Answer:

C. ലഘുപരീക്ഷണം, സംവാദം

Read Explanation:

വിവിധ പഠന തന്ത്രങ്ങൾ: ഒരു താരതമ്യ പഠനം

ലഘുപരീക്ഷണം (Mini-Experiment)

  • പ്രകൃതം: കുട്ടികൾ നേരിട്ട് നിരീക്ഷിക്കാനും അനുഭവങ്ങളിലൂടെ പഠിക്കാനും അവസരം നൽകുന്നു.

  • പ്രയോജനം: വേരും തണ്ടും തമ്മിലുള്ള പ്രാധാന്യം പ്രായോഗികമായി മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു ചെടിയുടെ വേര് മുറിച്ചും തണ്ട് മുറിച്ചും ഉണ്ടാകുന്ന മാറ്റങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാം.

സംവാദം (Discussion)

  • പ്രകൃതം: കുട്ടികൾക്ക് അവരുടെ ആശയങ്ങൾ പങ്കുവെക്കാനും മറ്റുള്ളവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ മനസ്സിലാക്കാനും അവസരം നൽകുന്നു.

  • പ്രയോജനം: വേരിനും തണ്ടിനും ഓരോന്നിനും ഉള്ള പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് കുട്ടികൾക്കിടയിൽ ചർച്ച നടത്തുമ്പോൾ, വ്യത്യസ്ത ചിന്താഗതികൾ കടന്നുവരും. ഇത് വിഷയത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായിക്കും.


Related Questions:

ഒരു തുറന്ന പ്രതികരണത്തിൽ ഉടനടി പ്രകടിപ്പിക്കാത്ത ഒരു പഠനരീതിയാണ് _________?
Dalton plan is also known as:
Why is a needs assessment a crucial first step in designing a professional development program?
The initiative launched by the KITE to empower the students in the field of technology by providing adequate training is __________
A teacher uses a 'Think-Pair-Share' activity to have students discuss their observations from a physics experiment. This technique is a method for which step in the teaching process?