In deductive method of science teaching the pupils are led from:
AConcrete to abstract
BDefinite to indefinite
CGeneral to specific
DSpecific to general
AConcrete to abstract
BDefinite to indefinite
CGeneral to specific
DSpecific to general
Related Questions:
പരിസരപഠന ക്ലാസിൽ കുട്ടികളുടെ പ്രതികരണത്തിന് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകണമെന്ന് പറയുന്നതെന്തുകൊണ്ട് ?
(a) കുട്ടികളുടെ ചിന്താരീതി മനസ്സി ലാക്കുന്നതിന്
(b) കുട്ടികൾ നൽകുന്ന ഉത്തരങ്ങളുടെ ശരി തെറ്റുകൾ മനസ്സിലാക്കുന്നതിന്
(C) കുട്ടികളുടെ മനസ്സിൽ നടക്കുന്ന പ്രക്രിയ അറിയുന്നതിന്