AI Gear
BII Gear
Cകയറ്റം കയറിയ അതേ ഗിയറിൽ
Dന്യൂട്രൽ ഗിയറിൽ
Answer:
C. കയറ്റം കയറിയ അതേ ഗിയറിൽ
Read Explanation:
ഇറക്കങ്ങളിൽ വാഹനം ഓടിക്കേണ്ട രീതി:
വാഹനം ഒരു കയറ്റം കയറിക്കഴിഞ്ഞ് അതേ ഗിയറിൽ തന്നെ ഇറക്കം ഇറങ്ങുന്നത് എൻജിൻ ബ്രേക്കിംഗ് (Engine Braking) എന്ന പ്രതിഭാസം പ്രയോജനപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്നു.
എൻജിൻ ബ്രേക്കിംഗ് എന്നാൽ, വാഹനത്തിന്റെ വേഗത കുറയ്ക്കാൻ എൻജിന്റെ ആന്തരിക ഘർഷണവും കംപ്രഷനും ഉപയോഗിക്കുന്ന പ്രക്രിയയാണ്. ഇത് ബ്രേക്കുകളുടെ ഉപയോഗം കുറയ്ക്കുന്നു.
പ്രധാന നേട്ടങ്ങൾ:
സുരക്ഷ: വാഹനത്തിന്മേലുള്ള നിയന്ത്രണം വർദ്ധിക്കുന്നു, പ്രത്യേകിച്ച് കുത്തനെയുള്ള ഇറക്കങ്ങളിൽ.
ബ്രേക്ക് തേയ്മാനം കുറയ്ക്കുന്നു: നിരന്തരമായ ബ്രേക്ക് ഉപയോഗം ഒഴിവാകുന്നതിനാൽ ബ്രേക്ക് പാഡുകൾക്കും ഡിസ്കുകൾക്കും ഉണ്ടാകുന്ന തേയ്മാനം കുറയ്ക്കുന്നു.
ബ്രേക്ക് ഓവർഹീറ്റിംഗ് തടയുന്നു: തുടർച്ചയായ ബ്രേക്ക് ഉപയോഗം ബ്രേക്ക് ഓവർഹീറ്റാകാനും അതുവഴി ബ്രേക്കിംഗ് ശേഷി കുറയാനും കാരണമാകും. എൻജിൻ ബ്രേക്കിംഗ് ഇത് തടയാൻ സഹായിക്കുന്നു.
ഇന്ധനക്ഷമത: ചില ആധുനിക വാഹനങ്ങളിൽ, എൻജിൻ ബ്രേക്കിംഗ് സംഭവിക്കുമ്പോൾ ഇന്ധന സപ്ലൈ താൽക്കാലികമായി നിർത്തുന്നത് ഇന്ധനക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.
കയറ്റം കയറിയ അതേ ഗിയറിൽ ഇറങ്ങുമ്പോൾ, വാഹനത്തിന്റെ വേഗത താരതമ്യേന കുറഞ്ഞിരിക്കുകയും എൻജിന്റെ കൺട്രോൾ പൂർണ്ണമായി ലഭിക്കുകയും ചെയ്യും. ഉദാഹരണത്തിന്, രണ്ടാം ഗിയറിൽ കയറ്റം കയറിയെങ്കിൽ അതേ രണ്ടാം ഗിയറിൽ തന്നെ ഇറങ്ങുന്നത് സുരക്ഷിതമാണ്.
ഇറക്കങ്ങളിൽ ന്യൂട്രൽ ഗിയറിൽ (Neutral Gear) ഓടിക്കുന്നത് അങ്ങേയറ്റം അപകടകരമാണ്. ഇത് വാഹനത്തിന്മേലുള്ള നിയന്ത്രണം നഷ്ടപ്പെടുത്തുകയും ബ്രേക്കുകളുടെ മേൽ അമിതഭാരം വരികയും അപകടസാധ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. ഇത് പല രാജ്യങ്ങളിലും നിയമപരമായി നിരോധിച്ചിട്ടുമുണ്ട്.
ഹെവി വാഹനങ്ങൾക്ക് (Heavy Vehicles) ഇത് വളരെ പ്രധാനമാണ്. ദൂരയാത്രകളിലും മലമ്പ്രദേശങ്ങളിലുമുള്ള ഇറക്കങ്ങളിൽ എൻജിൻ ബ്രേക്കിംഗ് നിർബന്ധമായും ഉപയോഗിക്കേണ്ട ഒന്നാണ്.