Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

ചേരുംപടി ചേർക്കുക

  A   B
1 മനഃശാസ്ത്രം ബോധമണ്ഡലത്തിന്റെ ശാസ്ത്രം A കാന്റ് (Kant)
2 മനഃശാസ്ത്രം ആത്മാവിന്റെ ശാസ്ത്രം B ജെ.ബി.വാട്സൺ (J.B Watson)
3  ബിഹേവിയറിസം എന്ന സംജ്ഞയ്ക്ക് പ്രചാരം നൽകിയത് C വില്യം വൂണ്ട് (Wilhelm Wundt) വില്യം ജയിംസ് (William James)
4 മനഃശാസ്ത്രം മനസ്സിന്റെ ശാസ്ത്രം D പ്ലേറ്റോ, അരിസ്റ്റോട്ടിൽ

A1 - A, 2 - B, 3 - C, 4 - D

B1 - C, 2 - D, 3 - B, 4 - A

C1 - D, 2 - C, 3 - B, 4 - A

D1 - B, 2 - D, 3 - A, 4 - C

Answer:

B. 1 - C, 2 - D, 3 - B, 4 - A

Read Explanation:

ചേരുംപടി ചേർക്കുക

  A   B
1 മനഃശാസ്ത്രം ബോധമണ്ഡലത്തിന്റെ ശാസ്ത്രം A വില്യം വൂണ്ട് (Wilhelm Wundt) വില്യം ജയിംസ് (William James)
2 മനഃശാസ്ത്രം ആത്മാവിന്റെ ശാസ്ത്രം B  പ്ലേറ്റോ, അരിസ്റ്റോട്ടിൽ
3  ബിഹേവിയറിസം എന്ന സംജ്ഞയ്ക്ക് പ്രചാരം നൽകിയത് C  ജെ.ബി.വാട്സൺ (J.B Watson)
4 മനഃശാസ്ത്രം മനസ്സിന്റെ ശാസ്ത്രം D കാന്റ് (Kant) 

മനഃശാസ്ത്രം ആത്മാവിന്റെ ശാസ്ത്രം

  • പൗരാണിക കാലത്ത് പ്ലേറ്റോ, അരിസ്റ്റോട്ടിൽ തുട ങ്ങിയ ഗ്രീക്ക് ദാർശനികർ മനഃശാസ്ത്രത്തെ ആത്മാവിന്റെ (Soul) ശാസ്ത്രമായി വ്യാഖ്യാനിക്കുകയും ദർശന വിജ്ഞാനത്തിന്റെ ശാഖയെന്ന നിലയിൽ അതിനെ പഠിക്കുകയും ചെയ്തു.

മനഃശാസ്ത്രം മനസ്സിന്റെ ശാസ്ത്രം

  • മധ്യകാലയുഗത്തിലാണ് മനഃശാസ്ത്രം മനസിന്റെ ശാസ്ത്രമാണ് എന്ന സങ്കല്പം ശക്തിപ്പെടുന്നത്.
  • ' ജർമൻ ദാർശനികനായ കാന്റ് (Kant) ആണ് ഇതിന്റെ പ്രധാന വക്താവ്. 

മനഃശാസ്ത്രം ബോധമണ്ഡലത്തിന്റെ ശാസ്ത്രം

  • 19-ാം നൂറ്റാണ്ടിൽ വില്യം വൂണ്ട് (Wilhelm Wundt) വില്യം ജയിംസ് (William James) തുടങ്ങിയ മന ശാസ്ത്രജ്ഞർ സൈക്കോളജിയെ ബോധമണ്ഡലത്തിന്റെ (Consciousness) ശാസ്ത്രമായി പരിഗ ണിച്ചു.
  • 20-ാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആരംഭത്തിൽ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞർ ഈ വിജ്ഞാന ശാഖയെ ഒരു സൂക്ഷ്മ ശാസ്ത്രമായി വികസിപ്പിക്കാൻ ശ്രദ്ധ ആരംഭിച്ചു.
  • ഈ കാലഘട്ടത്തിലാണ് മനഃശാസ്ത്രത്തെ വ്യവഹാരത്തിന്റെ (Behaviour) ശാസ്ത്രം എന്ന് നിർവചിച്ചത്.
  • വ്യവഹാരം എന്ന സംജ്ഞയ്ക്ക് പ്രചാരം നൽകിയത് ജെ.ബി.വാട്സൺ (J.B Watson) ആണ്. 

 


Related Questions:

താഴെ പറയുന്നവയിൽ പ്രയുക്ത മനഃശാസ്ത്രത്തിന് (Applied Psychology) ഉദാഹരണം ഏത് ?
Bruner believed that teaching should focus on:

ഗാന്ധിജി വിഭാവനം ചെയ്ത് വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതി ?

  1. നയി താലിം
  2. വാർധാ പദ്ധതി
    വിദ്യാർത്ഥികൾ സ്വയം ഒരു സാമാന്യതത്ത്വത്തിൽ എത്തിച്ചേരാൻ കെല്പ്പുള്ളവരാകുന്നതിന് ഏതു ബോധന രീതിയാണ് ഏറ്റവും യോജിച്ചത് ?
    Use of praise words, accepting and using pupil's ideas, use of pleasant and approving gestures is: