App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

താഴെപ്പറയുന്ന പ്രസ്താവനകൾ ഏത് വളർച്ചാ കാലഘട്ടത്തിൻറെ സവിശേഷതയാണ് ?

  • വികാരങ്ങളുടെ തീക്ഷ്ണത
  • വൈകാരികമായ അസ്ഥിരത
  • അതിരുകവിഞ്ഞ ആത്മാഭിമാനം

Aശൈശവ വൈകാരിക വികസനം

Bആദ്യകാല ബാല്യ വൈകാരിക വികസനം

Cപിൽക്കാല ബാല്യ വൈകാരിക വികസനം

Dകൗമാര വൈകാരിക വികസനം

Answer:

D. കൗമാര വൈകാരിക വികസനം

Read Explanation:

കൗമാരം (ADOLESCENCE)

  • 12 - 19 വയസ്സ്
  • സെക്കണ്ടറി സ്കൂൾ ഘട്ടം
  • 'ജീവിതത്തിലെ വസന്തം' എന്ന് കവികൾ വിശേഷിപ്പിച്ചു
  • ഞെരുക്കത്തിന്റെയും പിരിമുറുക്കത്തിന്റെയും കാലം ( PERIOD OF STRESS AND STRAIN), OR ക്ഷോഭത്തിന്റെയും സ്പർദ്ധയുടെയും കാലം (PERIOD OF STORM AND STRIFE) - STANLEY HALL
  • പരിവർത്തനത്തിന്റെ കാലം ( PERIOD OF TRANSITION )
  • താൽകാലിക ബുദ്ധിഭ്രമത്തിന്റെ കാലം ( PERIOD OF TEMPORARY INSANITY)- ഹോളിങ് വർത്ത്
  • IDENTITY CRISIS
  • സ്വാതന്ത്ര്യം ആഗ്രഹിക്കുന്നു
കായിക/ചാലക വികസനം
  • ദ്രുതഗതി 
  • മനുഷ്യ ശരീരം അന്തിമരൂപത്തിൽ
  • ഗ്രന്ഥികൾ സജീവമായിരിക്കുന്നു

വൈകാരിക വികസനം

  • വികാരങ്ങളുടെ തീക്ഷ്ണത
  • വൈകാരികമായ അസ്ഥിരത
  • അതിരുകവിഞ്ഞ ആത്മാഭിമാനം

ബൗദ്ധിക വികസനം

  • പാരമ്യത്തിൽ
  • സാഹസം ഇഷ്ടപെടുന്നു.
സാമൂഹിക വികസനം
  • സംഘത്തോട് ശക്തമായ വിശ്വാസ്യത പുലർത്തുന്നു
  • അംഗീകാരം ലക്ഷ്യം
  • കൂട്ടുകാർ ആണ് മാർഗ്ഗദർശികൾ
  • എതിർലിംഗത്തെ ആകർഷിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ

Related Questions:

Student's desire to become responsible and self-disciplined and to put forth effort to learn is:
Which of the following occurs during the fetal stage?
മൂന്ന് വയസ്സ് വരെയുള്ള സംഭാഷണം പ്രധാനമായും

Adolescence is regarded as the period of rapid change, both biological and psychological.

Which of the following is/are not considered as the characteristics of adolescence? Choose from the following

(i) At adolescence, development of primary and secondary sexual characters is at the maximum.

(ii) Adolescence is characterised by hypothetical deductive reasoning

(iii) Imaginary audience and personal fable are two components of adolescent's egocentrism.

(iv) At adolescence, loss of energy dwindling of health, weakness of muscles and bone are often

Select the factors from the below list that is typically associated with increased vulnerability to substance abuse in students.

  1. Lack of coping skills
  2. Peer pressure
  3. Strong academic support
  4. Academic stress response
  5. Strong family support