App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

ഉപഭോക്തൃ തര്‍ക്കങ്ങള്‍ക്ക് ഉപഭോക്തൃ കോടതികള്‍ വഴി എന്തെല്ലാം തരം പരിഹാരങ്ങളാണ് ലഭിക്കാറുള്ളത്?.

  1. പകരം സാധനങ്ങള്‍ നല്‍കല്‍
  2. നല്‍കിയ പണം/ അധികമായി ഈടാക്കിയ പണം തിരിച്ചു നല്‍കല്‍
  3. നഷ്ടം നികത്തുന്നതിനുള്ള തുക ലഭ്യമാക്കല്‍

    A3 മാത്രം

    B1 മാത്രം

    C2 മാത്രം

    Dഇവയെല്ലാം

    Answer:

    D. ഇവയെല്ലാം

    Read Explanation:

    ഉപഭോക്തർക്കങ്ങളിൽ ഉപഭോക്തൃകോടതികൾവഴി ലഭിക്കുന്ന പരിഹാരങ്ങൾ ഇവയാണ്:

    • പകരം സാധനം നൽകൽ.
    • നൽകിയ പണം/ അധികമായി ഈടാക്കിയ പണം തിരിച്ചു നൽകൽ.
    • നഷ്ടം നികത്തുന്നതിനുള്ള തുക ലഭ്യമാക്കൽ.
    • സേവനത്തിലെ കോട്ടങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള നിർദേശം നൽകൽ.
    • ദോഷകരമായ വ്യാപാരനടപടികൾ നിർത്തലാക്കൽ.
    • ഹാനികരമായ ഭക്ഷ്യവസ്‌തുക്കളുടെ വിൽപ്പന നിരോധിക്കൽ.
    • പരാതിച്ചെലവ് ലഭ്യമാക്കൽ.

    Related Questions:

    ഓറിയന്‍റല്‍ ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനി സ്ഥാപിതമായ വർഷം ?
    ജില്ലാ ഉപഭോക്ത പരാതി പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ നൽകിയ പരാതിയിലെ വിധി തൃപ്തികരമല്ലെങ്കിൽ എത്ര ദിവസത്തിനകമാണ് സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ അപ്പീൽ നൽകേണ്ടത് ?

    1986ലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിന് പുറമേ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണത്തിനായി നിലവിലുള്ള ചില നിയമങ്ങൾ താഴെ നൽകിയിരിക്കുന്നു  അവ നിലവിൽ വന്ന വർഷം അനുസരിച്ച് ക്രമപ്പെടുത്തുക:

    1.അളവ് -തൂക്ക നിലവാര നിയമം

    2.സാധന വില്‍പ്പന നിയമം

    3.അവശ്യ സാധന നിയമം

    4.കാര്‍ഷികോല്‍പ്പന്ന നിയമം

    ദേശീയ ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ പ്രസിഡണ്ടിനെ കൂടാതെ എത് അംഗങ്ങൾ വേണം ?
    ഐക്യരാഷ്ട്രസഭ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണം സംബന്ധിച്ച മാർഗ്ഗരേഖകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പ്രമേയം അംഗീകരിച്ച വർഷം ?