App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

ചെറിയ ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുടെ ഭാഷാ വികസനത്തിന് താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന ഏതൊക്കെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കാം ?

  1. നിറങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അക്ഷരങ്ങൾ തരം തിരിക്കുക.
  2. കുത്തുകൾ തമ്മിൽ യോജിപ്പിച്ച് അക്ഷരങ്ങൾ 3 നിർമിക്കുക.
  3. വിരലടയാളം അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിച്ച് നിറം പകരുക.
  4. അക്ഷരങ്ങൾ കൊണ്ടുള്ള ബ്ലോക്ക് നിർമാണ പ്രവർത്തനം.

    A4 മാത്രം ശരി

    B3 മാത്രം ശരി

    Cഇവയൊന്നുമല്ല

    Dഎല്ലാം ശരി

    Answer:

    D. എല്ലാം ശരി

    Read Explanation:

    ചെറിയ ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുടെ ഭാഷാ വികസനത്തിന് താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും സൂചിപ്പിക്കുന്നതും ഉപകരിക്കുന്നതുമായ (language development) പദ്ധതികളാണ്:

    1. നിറങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അക്ഷരങ്ങൾ തരം തിരിക്കുക:

      • ഈ പ്രവർത്തനം കുട്ടികളുടെ അക്ഷരശബ്ദങ്ങളോട് ഉള്ള പരിചയം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. കുട്ടികൾക്ക് ചിത്രരൂപങ്ങളുടേയും നിറങ്ങളുടേയും വഴിയോടെ അക്ഷരങ്ങൾ തിരിച്ചറിയാനും, സജീവമായി കളിക്കാനും ഇത് പ്രേരിപ്പിക്കും.

    2. കുത്തുകൾ തമ്മിൽ യോജിപ്പിച്ച് അക്ഷരങ്ങൾ 3 നിർമിക്കുക:

      • ഈ പ്രവർത്തനം മാനസിക ശ്രദ്ധ (cognitive focus) മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും, ഭാഷാ ശൈലി (language formation) സാധാരണയായി ശക്തിപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യും. ഇത് കുട്ടികളെ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിലേക്കും ഭാഷയിൽ പ്രയോഗത്തിലേക്കും പ്രേരിപ്പിക്കും.

    3. വിരലടയാളം അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിച്ച് നിറം പകരുക:

      • ഈ പ്രവർത്തനം കുട്ടികളുടെ സൃഷ്ടി വൈശിഷ്ട്യത്തിൽ (creative expression) വളർച്ചയുണ്ടാക്കുകയും, ദൃശ്യവും ഭാഷാപ്രവർത്തനവുമായി ബന്ധപ്പെടുന്ന തന്ത്രം ആക്കുകയും ചെയ്യും.

    4. അക്ഷരങ്ങൾ കൊണ്ടുള്ള ബ്ലോക്ക് നിർമാണ പ്രവർത്തനം:

      • ഭാഷാപഠനത്തിന്റെ ശക്തിപ്പെടുത്തലും (language reinforcement) കൂടാതെ, ഇത് കുട്ടികളിലെ ശാരീരിക പ്രവർത്തനവും (motor skills) അവബോധിപ്പിക്കും. അക്ഷരങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് പങ്കെടുക്കൽ പരസ്പര ഇടപെടൽ എന്നിവ പ്രചോദിപ്പിക്കും.

    സംഗ്രഹം:

    ഈ പ്രവർത്തനങ്ങൾ കുട്ടികളുടെ ഭാഷാവികസനത്തിന് സഹായകമാണ്, കാരണം അവർ ശാരീരിക, മാനസിക, സൃഷ്ടിപരമായ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുമ്പോൾ, വായന, എഴുത്ത്, കഥാപരിചയം തുടങ്ങിയവർ വികസിപ്പിക്കാൻ കഴിയുന്നവരാണ്.


    Related Questions:

    അമൂർത്തമായ ചിന്തയ്ക്കും പരികൽപ്പനകൾ രൂപീകരിക്കുന്നതിനും കുട്ടി നേടുന്നതായി പിയാഷെ അഭിപ്രായപ്പെടുന്ന, വൈജ്ഞാനിക വികാസഘട്ടം :
    കൗമാരം താൽക്കാലിക ബുദ്ധിഭ്രമത്തിന്റെ കാലമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞതാര് ?
    കൗമാരത്തിന്റെ അവസാന ഘട്ടത്തിൽ ആരംഭിക്കുന്ന സംഘർഷഘട്ടം :
    താഴെപ്പറയുന്ന ശ്രേണിയിൽ വിട്ടഭാഗം പൂരിപ്പിക്കുക. പുതിയ അനുഭവം- അസംതുലിതാവസ്ഥ - സ്വാംശീകരണം-സമതുലനം-_____ -വൈജ്ഞാനിക വികസനം?
    മറ്റുളളവരുടെ പ്രയാസങ്ങളും ദുഖങ്ങളും തിരിച്ചറിഞ്ഞ് നിയമങ്ങളുടെ അതിര്‍വരമ്പുകള്‍ മാറ്റി മറിച്ചുകൊണ്ട് പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നവര്‍ കോള്‍ബര്‍ഗിന്റെ സന്മാര്‍ഗസിദ്ധാന്തമനുസരിച്ച് ഏത് ഘട്ടത്തില്‍ വരുന്നു ?