Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

പഠനത്തിനായുള്ള മൂല്യനിർണയത്തിന് ഉദാഹരണമേത് ?

  1. ക്ലാസിൽ നടക്കുന്ന ചർച്ചയിൽ കുട്ടികളുടെ പങ്കാളിത്തം നിരീക്ഷിക്കുന്നത്.
  2. ക്ലാസിന്റെ ഇടയിൽ സംഘടിപ്പിക്കുന്ന അതിവേഗ പ്രശ്നോത്തരികൾ.
  3. ഒരു സെമസ്റ്റർ കഴിയുമ്പോൾ നടക്കുന്ന ഫൈനൽ പരീക്ഷ.
  4. കുട്ടികൾ ഒരു പ്രത്യേക ഘട്ടത്തിൽ നടത്തിയ പ്രവർത്തനങ്ങളടങ്ങിയ പോർട്ട്ഫോളിയോ.

    Aഎല്ലാം ശരി

    B3 മാത്രം ശരി

    C2 മാത്രം ശരി

    Dഇവയൊന്നുമല്ല

    Answer:

    A. എല്ലാം ശരി

    Read Explanation:

    പഠനത്തിനായുള്ള മൂല്യനിർണയത്തിന് ഉദാഹരണങ്ങൾ:

    1. ക്ലാസിൽ നടക്കുന്ന ചർച്ചയിൽ കുട്ടികളുടെ പങ്കാളിത്തം നിരീക്ഷിക്കുന്നത്:

      • പ്രക്രിയമാധ്യമമായ മൂല്യനിർണയം (Process-based assessment). ഇത് കുട്ടികളുടെ ചർച്ചയിൽ പങ്കാളിത്തം, ചിന്തനം, ആശയവിനിമയം തുടങ്ങിയവയെ നിരീക്ഷിക്കുന്നു.

    2. ക്ലാസിന്റെ ഇടയിൽ സംഘടിപ്പിക്കുന്ന അതിവേഗ പ്രശ്നോത്തരികൾ:

      • ഫോർമറ്റീവ് മൂല്യനിർണയം (Formative assessment). പഠനത്തിലൂടെ കുട്ടികളുടെ പുരോഗതിയെ നിരീക്ഷിക്കുന്ന, അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു രൂപമാണ്.

    3. ഒരു സെമസ്റ്റർ കഴിഞ്ഞ് നടത്തുന്ന ഫൈനൽ പരീക്ഷ:

      • സമ്മതിച്ച മൂല്യനിർണയം (Summative assessment). ഈ പരീക്ഷയിൽ പഠനം മുഴുവൻ അടക്കം ചെയ്തു, കുട്ടിയുടെ സമഗ്ര പരിണാമം പരിശോധിക്കുന്നതാണ്.

    4. കുട്ടികൾ ഒരു പ്രത്യേക ഘട്ടത്തിൽ നടത്തിയ പ്രവർത്തനങ്ങളടങ്ങിയ പോർട്ട്ഫോളിയോ:

      • പോർട്ട്ഫോളിയോ മൂല്യനിർണയം. ഇത് കുട്ടികളുടെ കാലാവധി മുഴുവൻ ചെയ്ത പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ സമാഹാരമായ ഒരു രേഖയാണു, അവരുടെ പുരോഗതി പരിശോധിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.

    സംഗ്രഹം:

    • പഠനത്തിന്റെ മൂല്യനിർണയം പ്രക്രിയ (Process), ഫോർമറ്റീവ് (Formative), സമSummative (Summative), പോർട്ട്ഫോളിയോ (Portfolio) മൂല്യനിർണയം എന്നിവയെ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന വിവിധ രീതികളിൽ നടത്താം.


    Related Questions:

    Which characteristic of a diagnostic test emphasizes its focus on specific concepts or skills rather than a broad range of topics?
    Which of the following is a primary key purpose of assessment ?
    If a teacher wants to understand the social acceptance and rejection patterns within a classroom and identify group dynamics, which evaluation technique would be most suitable?

    Identify the correct statements regarding the characteristics and purpose of diagnostic tests.

    1. Diagnostic tests are characterized by their broad coverage of topics, aiming to assess a wide range of general knowledge.
    2. They are formative in nature, gathering information during the learning process to guide instruction rather than for grading.
    3. The results of diagnostic tests are typically individualized, offering detailed insights into each student's specific performance.
    4. Pre-diagnostic tests are primarily used to evaluate understanding and identify difficulties after instruction.
      To study the social relationships and preferences within a classroom group, the most suitable technique would be: