App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
നമ്മുടെ സ്ഥാപനം സന്ദർശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പ്രധാനപെട്ടയാൾ ഒരു ഉപഭോക്താവാണ്. അദ്ദേഹത്തിനെന്തെങ്കിലും സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അദ്ദേഹത്തോടല്ല ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .മറിച്ചു സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നമ്മളോടാണ് ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .ഇത് ആരുടെ വാക്കുകൾ?

Aഗാന്ധിജി

Bജവഹർലാൽ നെഹ്‌റു

Cസുഭാഷ് ചന്ദ്രബോസ്

Dവല്ലഭായ് പട്ടേൽ

Answer:

A. ഗാന്ധിജി

Read Explanation:

"നമ്മുടെ സ്ഥാപനം സന്ദർശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പ്രധാനപെട്ടയാൾ ഒരു ഉപഭോക്താവാണ്. അദ്ദേഹത്തിനെന്തെങ്കിലും സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അദ്ദേഹത്തോടല്ല ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .മറിച്ചു സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നമ്മളോടാണ് ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത്"-ഗാന്ധിജി


Related Questions:

ദേശിയ ഉപഭോകൃത തർക്കപരിഹാര കമ്മീഷന്റെ നിലവിലെ അധ്യക്ഷൻ?
What is the name of the consumer awareness programme started by the Department of Consumer Affairs in 2022?
ഉപഭോകൃത സംരക്ഷണ നിയമ പ്രകാരം പരാതി നൽകാൻ അവകാശമുള്ളതാർക്കാണ്?
കാർഷിക വന ഉത്പന്നങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പു വരുത്തുന്നതിനുപയോഗിക്കുന്ന മുദ്ര ?
ഉപഭോകൃത് സംരക്ഷണ നിയമപ്രകാരം ഉപഭോക്താവിന് താഴെ നല്കിയിരിക്കുന്നവയിൽ ഏതെല്ലാം കാര്യങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച് പരാതി നൽകാം?