App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
നമ്മുടെ സ്ഥാപനം സന്ദർശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പ്രധാനപെട്ടയാൾ ഒരു ഉപഭോക്താവാണ്. അദ്ദേഹത്തിനെന്തെങ്കിലും സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അദ്ദേഹത്തോടല്ല ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .മറിച്ചു സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നമ്മളോടാണ് ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .ഇത് ആരുടെ വാക്കുകൾ?

Aഗാന്ധിജി

Bജവഹർലാൽ നെഹ്‌റു

Cസുഭാഷ് ചന്ദ്രബോസ്

Dവല്ലഭായ് പട്ടേൽ

Answer:

A. ഗാന്ധിജി

Read Explanation:

"നമ്മുടെ സ്ഥാപനം സന്ദർശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പ്രധാനപെട്ടയാൾ ഒരു ഉപഭോക്താവാണ്. അദ്ദേഹത്തിനെന്തെങ്കിലും സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അദ്ദേഹത്തോടല്ല ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .മറിച്ചു സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നമ്മളോടാണ് ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത്"-ഗാന്ധിജി


Related Questions:

ഉപഭോകൃത് സംരക്ഷണ നിയമ പ്രകാരം ഉപഭോക്താവിന്റെ അവകാശങ്ങൾ എത്ര തരം ?
കൊള്ളലാഭം, പൂഴ്ത്തിവെപ്പ്, കരിഞ്ചന്ത എന്നിവയിൽ നിന്ന് ഉപഭോക്താവിനെ സംരക്ഷണം നൽകുന്ന നിയമം?
2019 ലെ ഉപഭോകൃത സംരക്ഷണ നിയമം നിലവിൽ വന്നത്?

2019 ലെ ഉപഭോക്‌തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിനെ കുറിച്ചുള്ള പ്രസ്താവനകളിൽ ശരിയായവ ഏത് ?

  1. ഉപഭോക്താവിന് ഓൺലൈൻ ആയി പരാതി നൽകാം
  2. ഉപഭോക്താവിന് അയാൾ താമസിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് പരാതി നൽകാം
  3. ഉപഭോക്താവ് സേവനത്തെ സംബന്ധിച്ചോ സാധനത്തിനെ സംബന്ധിച്ചോ ഉള്ള പരാതി മൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ നൽകേണ്ടതാണ്
    അളവ് തൂക്ക നിലവാരത്തെ ഉറപ്പു വരുത്തുന്ന വകുപ്പ്?