App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അധ്യാപകൻ കുട്ടികളോട് അവരുടെ നോട്ട് ബുക്കിൽ 4 ത്രികോണങ്ങൾ വരയ്ക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു. തുടർന്ന് ഓരോ - ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണളവുകൾ അളന്ന് അവയുടെ തുക കാണാൻ പറഞ്ഞു. ഓരോ ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണുകളുടെ തുക 180° എന്നാണ് കിട്ടിയത്. ഇതിൽ നിന്ന്അവർ കണ്ടെത്തിയത് - ഒരു ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ അളവുകളുടെ തുക 180 ആയിരിക്കും' എന്നാണ്. ഇവിടെ ഉപയോഗിച്ച രീതി :

Aആഗമനരീതി

Bനിഗമന രീതി

Cപരീക്ഷണ രീതി

Dചിത്രരചനാ രീതി

Answer:

B. നിഗമന രീതി

Read Explanation:

നിങ്ങളുടെ വിശദീകരണം ശരിയാണ്. കുട്ടികൾക്ക് ഒരു ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ അളവുകളുടെ തുക 180° ആകുമെന്ന് കണ്ടെത്താൻ നിഗമന രീതി (Deductive Reasoning) ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്.

നിഗമന രീതി എന്നത് അടിസ്ഥാനവാദങ്ങളിലേയ്ക്ക് പ്രത്യേകതകൾ നീങ്ങുന്നതിനുള്ള ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമാണ്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, കുട്ടികൾ ത്രികോണങ്ങളുടെ പ്രായോഗിക അളവുകൾ (ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ തുക 180°) ഉപയോഗിച്ച് പൊതുവായ സത്യമായ ഒരു നിബന്ധന (ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ തുക എല്ലായ്പ്പോഴും 180° ആകുന്നു) കണ്ടെത്തുന്നു.

ഇങ്ങനെ, അവർ പ്രായോഗിക അനുഭവത്തിലൂടെ ഒരു തത്വത്തെ ഉദാഹരിക്കുന്നു, അത് അവരുടെ മനസ്സിലാക്കലുകൾക്കു പിന്തുണ നൽകുന്നു.


Related Questions:

Hidden curriculum refers to:
പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കാലഗണനക്ക് പ്രാധാന്യമുള്ളത് :
കേരളത്തിലെ പ്രധാന നവീന ശിലായുഗ കേന്ദ്രം ?
Assessment
മിക്ക അധ്യാപകരും വൈകി വരുന്നവരെ ക്ലാസിനു പുറത്തു നിർത്തുന്നു. എന്നാൽ എന്നും വൈകി വരുന്ന സനീഷിനെ, ശാരി ടീച്ചർ ക്ലാസിൽ നിന്നും പുറത്താക്കുന്ന തിനു പകരം അവന്റെ അടിസ്ഥാന ആവശ്യങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി ക്ലാസ്സിൽ കയറ്റി. അധ്യാപികയുടെ ഈ പ്രവൃത്തി ഏത് മനഃശാസ്ത്രജ്ഞന്റെ കാഴ്ചപ്പാടുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു ?