App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
'മനുഷ്യനെ ബൗദ്ധിക സൃഷ്ടിക്കുപരി സംസ്കാരത്തിൻറെ ഉല്പന്നമായി കാണണം'. ഇത് ആരുടെ ആശയത്തോട് കൂടുതൽ അടുത്തു കിടക്കുന്നു ?

Aബെഞ്ചമിൻ വോർഫ്

Bജീൻപിയാഷെ

Cനോംചോസ്കി

Dലീവ് വൈഗോട്സ്കി

Answer:

D. ലീവ് വൈഗോട്സ്കി

Read Explanation:

വൈഗോട്സ്കി  (1896-1934) 

  • സോവിയറ്റ് സൈക്കോളജിസ്റ്റ്, ഉയർന്ന മാനസിക പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ വികസനത്തിന്റെ സാംസ്കാരിക-ചരിത്ര സിദ്ധാന്തത്തിന്റെ സ്രഷ്ടാവ്.
  • ലെവ് സെമെനോവിച്ച് വൈഗോട്സ്കി 1896 നവംബർ 5 ന് ഓർഷ നഗരത്തിലാണ് ജനിച്ചത്.
  • ഒരു വർഷത്തിനുശേഷം, വൈഗോട്സ്കി കുടുംബം ഗോമെലിലേക്ക് മാറി.
  • ഈ നഗരത്തിലാണ് ലിയോ ഹൈസ്കൂളിൽ നിന്ന് ബിരുദം നേടിയത്.
  • ഹൈസ്കൂളിൽ നിന്ന് ബിരുദം നേടിയ ശേഷം, എൽ.എസ്. വൈഗോട്സ്കി മോസ്കോ സർവകലാശാലയിൽ പ്രവേശിച്ചു, അവിടെ അദ്ദേഹം നിയമ ഫാക്കൽറ്റിയിൽ പഠിച്ചു.

  • സമൂഹത്തിൻറെ സംസ്കാരവും സംസ്കാരത്തിൻറെ സ്പഷ്ടമായ തെളിവും അതിൻറെ വളർച്ചയുടെ ഏറ്റവും ശക്തമായ ഉപകരണവും ആണ് ഭാഷ എന്നു പറഞ്ഞത് - വൈഗോട്സ്കി
  • ഭാഷയ്ക്കും ചിന്തയ്ക്കും വ്യത്യസ്ത ജനിതക വേരുകൾ ആണുള്ളത്, രണ്ടും വികാസം പ്രാപിക്കുന്നത് വ്യത്യസ്ത വഴികളിലൂടെയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞത് -  വൈഗോട്സ്കി
  • അഹം കേന്ദ്രിത ഭാഷണം വെറും അർത്ഥശൂന്യമായ ഒരു വ്യവഹാരംമല്ല എന്നഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - വൈഗോട്സ്കി
  • ലീവ് വൈഗോട്സ്കിയുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ വ്യക്തിക്ക് ബുദ്ധിപരമായ ധർമങ്ങൾ നിർവഹിക്കാൻ അയാൾ എത്തിച്ചേരേണ്ട ഭാഷണ മേഖല - ആത്മ ഭാഷണം

Related Questions:

കാൾ റോജേഴ്സിന്റെയും അബ്രഹാം മാസ്ലോവിൻറെയും ആശയങ്ങളിൽ നിന്നും രൂപപ്പെട്ട മനശാസ്ത്ര ചിന്താധാര ?
ഗസ്റ്റാൾട്ട് സൈദ്ധാന്തികർ പരീക്ഷണം നടത്തിയത് :
പിയാഷെയുടെ ജ്ഞാനനിർമ്മിതി സിദ്ധാന്തമനുസരിച്ച് പഠിതാക്കളിൽ കണ്ടുവരുന്ന ചിന്താശേഷികളാണ് ?
Ausubel's concept of "subsumption" refers to:

The main hindrance of transfer of learning is

  1. child centered class room
  2. teacher centered classroom
  3. inclusive classroom
  4. motivation