App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
'മനുഷ്യനെ ബൗദ്ധിക സൃഷ്ടിക്കുപരി സംസ്കാരത്തിൻറെ ഉല്പന്നമായി കാണണം'. ഇത് ആരുടെ ആശയത്തോട് കൂടുതൽ അടുത്തു കിടക്കുന്നു ?

Aബെഞ്ചമിൻ വോർഫ്

Bജീൻപിയാഷെ

Cനോംചോസ്കി

Dലീവ് വൈഗോട്സ്കി

Answer:

D. ലീവ് വൈഗോട്സ്കി

Read Explanation:

വൈഗോട്സ്കി  (1896-1934) 

  • സോവിയറ്റ് സൈക്കോളജിസ്റ്റ്, ഉയർന്ന മാനസിക പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ വികസനത്തിന്റെ സാംസ്കാരിക-ചരിത്ര സിദ്ധാന്തത്തിന്റെ സ്രഷ്ടാവ്.
  • ലെവ് സെമെനോവിച്ച് വൈഗോട്സ്കി 1896 നവംബർ 5 ന് ഓർഷ നഗരത്തിലാണ് ജനിച്ചത്.
  • ഒരു വർഷത്തിനുശേഷം, വൈഗോട്സ്കി കുടുംബം ഗോമെലിലേക്ക് മാറി.
  • ഈ നഗരത്തിലാണ് ലിയോ ഹൈസ്കൂളിൽ നിന്ന് ബിരുദം നേടിയത്.
  • ഹൈസ്കൂളിൽ നിന്ന് ബിരുദം നേടിയ ശേഷം, എൽ.എസ്. വൈഗോട്സ്കി മോസ്കോ സർവകലാശാലയിൽ പ്രവേശിച്ചു, അവിടെ അദ്ദേഹം നിയമ ഫാക്കൽറ്റിയിൽ പഠിച്ചു.

  • സമൂഹത്തിൻറെ സംസ്കാരവും സംസ്കാരത്തിൻറെ സ്പഷ്ടമായ തെളിവും അതിൻറെ വളർച്ചയുടെ ഏറ്റവും ശക്തമായ ഉപകരണവും ആണ് ഭാഷ എന്നു പറഞ്ഞത് - വൈഗോട്സ്കി
  • ഭാഷയ്ക്കും ചിന്തയ്ക്കും വ്യത്യസ്ത ജനിതക വേരുകൾ ആണുള്ളത്, രണ്ടും വികാസം പ്രാപിക്കുന്നത് വ്യത്യസ്ത വഴികളിലൂടെയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞത് -  വൈഗോട്സ്കി
  • അഹം കേന്ദ്രിത ഭാഷണം വെറും അർത്ഥശൂന്യമായ ഒരു വ്യവഹാരംമല്ല എന്നഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - വൈഗോട്സ്കി
  • ലീവ് വൈഗോട്സ്കിയുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ വ്യക്തിക്ക് ബുദ്ധിപരമായ ധർമങ്ങൾ നിർവഹിക്കാൻ അയാൾ എത്തിച്ചേരേണ്ട ഭാഷണ മേഖല - ആത്മ ഭാഷണം

Related Questions:

Which of the following is a characteristic of the "good boy/good girl" orientation?

A child has been fear to white rat .if the child also shows fear when shown a white rabbit ,this is called

  1. Stimulus generalization
  2. stimulus discrimination
  3. spontaneous recovery
  4. extinction

    സർഗാത്മകതയെ സംബന്ധിച്ച് രണ്ടു 601 പ്രസ്താവനകളാണ് കൊടുത്തിരിയ്ക്കുന്നത്. ചുവടെ കൊടുത്തിട്ടുള്ളവയിൽ നിന്നും ശരിയുത്തരം തെരഞ്ഞെടുക്കുക.

    1. സർഗാത്മക പഠനത്തിൽ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന ഒരു പെരുമാറ്റ രീതി മാത്രമാണ്.
    2. സർഗാത്മകതയും ബുദ്ധിയും നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.

      ചിത്രത്തിൽ എട്ട് രേഖാഖണ്ഡങ്ങളെ നാല് സെറ്റ്  രേഖാഖണ്ഡങ്ങളായി പ്രത്യക്ഷണം ചെയ്യുന്നു ഈ പ്രതിഭാസത്തിന്റെ പേരെന്താണ് ?

      The main hindrance of Transfer of learning is

      1. Ability to generalize
      2. Teacher centered methods
      3. Meaningful materials
      4. students centered methods