App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അസാധാരണ കഴിവുള്ള കുട്ടികൾക്ക് നൽകാവുന്ന സമ്പുഷ്ടീകരണ പദ്ധതികളാണ് ?

Aഎബിലിറ്റി ഗ്രൂപ്പിങ്

Bസമ്മർ സ്കൂൾ

Cത്വരിതപ്പെടുത്താൻ

Dഇവയെല്ലാം

Answer:

D. ഇവയെല്ലാം

Read Explanation:

പ്രതിഭാശാലികൾ (Gifted children)

  • 130 നു മുകളിൽ IQ
  • സ്കൂളിൽ രണ്ട് ശതമാനത്തിൽ കൂടുതൽ ഉണ്ടാകാറില്ല
  • ശരാശരിയെക്കാൾ മെച്ചപ്പെട്ട പ്രവർത്തനങ്ങൾ

 

എങ്ങനെ കണ്ടെത്താം ?

  • ഭൂരിഭാഗം കുട്ടികളും അസാധാരണ കഴിവുകളും നേട്ടങ്ങളും പ്രദർശിപ്പിച്ചിട്ടുള്ള കുടുംബങ്ങളിൽ പെട്ടവരാണ്
  • ആയതിനാൽ ഇവരെ കുടുംബത്തിൽ സാധാരണക്കാരായി കരുതി പോരുന്നു 
  • എന്നാൽ മറ്റു ജനങ്ങളുമായി തട്ടിച്ചു നോക്കുമ്പോൾ ഇവർ അസാമാന്യരാണ് 
  • താഴ്ന്ന നിലകളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നവരുടെ മക്കൾ ഈ കൂട്ടത്തിൽ അധികം കാണപ്പെടാറില്ല 
  • ആൺ പെൺ വ്യത്യാസം അധികമില്ല
  • പ്രതിഭാശാലികളെ കണ്ടെത്താൻ മാനസിക ശേഷികൾ അളക്കാൻ സഹായകമായ നിരവധി ശോധകങ്ങൾ വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്.

സവിശേഷതകൾ 

  • പാരമ്പര്യം ഉയർന്ന നിലവാരത്തിലുള്ളതായിരിക്കും
  • കായിക സവിശേഷതകൾ ഉയർന്ന നിലവാരത്തിലാണ്
  • ഉയർന്ന വിദ്യാഭ്യാസ നിലവാരം
  • കായിക പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കാൾ ഗുണാത്മക ചിന്തനവും  പ്രയാസം കുറഞ്ഞ വിഷയങ്ങളെക്കാൾ കഠിന വിഷയങ്ങളും ഇഷ്ടപെടും
  • കളികളിൽ മത്സരബുദ്ധി ഇല്ലാത്ത താൽപര്യം ആയിരിക്കും ഉള്ളത്
  • മുതിർന്നവർക്കുള്ള ഗ്രന്ഥങ്ങൾ അവർ വായിക്കുന്നു
  • സവിശേഷ സ്വഭാവങ്ങൾ അളക്കുന്ന ശോധകങ്ങളിൽ പ്രകടനം ഉയർന്നതായിരിക്കും

എന്ത് പരിഗണന ?

ഇവരെ അവഗണിച്ചാൽ അപസമായോചന (Maladjustment) പ്രവണത വളരും 

  • വിശേഷാൽ വിദ്യാലയങ്ങൾ (Special School) / വ്യത്യസ്ത വിദ്യാലയങ്ങൾ
  • കഴിവിനൊത്ത് വർഗ്ഗീകരണം / വേറിട്ടുള്ള ക്ലാസുകൾ
  • ചാടി കടക്കൽ / ഇരട്ട കയറ്റം
  • ത്വരിത പഠനം / പെട്ടെന്നുള്ള മുന്നേറ്റം
  • പോഷക പരിപാടികൾ (Enrichment activities)

Related Questions:

പഠനത്തിൽ ഉണ്ടാകുന്ന ഉച്ചാരണ വൈകല്യം പരിഹരിക്കാൻ ചെയ്യേണ്ടത്?

According to Spearman intelligence consists of two factors

  1. General factor and specific factor
  2. General factor only
  3. Specific factor only
  4. Creative factor
    അഞ്ചാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന രാജു 9 എന്ന് എഴുതേണ്ടതിന് പകരം 6 എന്ന് എഴുതുന്നു. രാജു നേരിടുന്ന പഠനവൈകല്യം തിരിച്ചറിയുക :
    മനഃശാസ്ത്രം മനസ്സിന്റെ ശാസ്ത്രമാണ് എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് ആരാണ് ?

    which among the following are characteristics of attitude

    1. Attitudes have a subject-object relationship.
    2. Attitudes are relatively enduring states of readiness.
    3. Attitude range from strongly positive to strongly negative.
    4. Attitudes have a subject-object relationship.