App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

ഫ്രാൻസിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന മൂന്നാമത്തെ എസ്റ്റേറ്റിൽ ഉൾപ്പെട്ട വിഭാഗങ്ങൾഏതെല്ലാം ?

(i) ബാങ്കർമാർ

(ii) പ്രഭുക്കന്മാർ

(iii) എഴുത്തുകാർ

(iv) അഭിഭാഷകർ

A(i) & (iv)

B(i), (ii) & (iv)

C(i), (iii) & (iv)

D(i), (ii) & (iiii)

Answer:

C. (i), (iii) & (iv)


Related Questions:

Schools run in accordance with the military system known as "Leycee" were established in ?

ഫ്രാൻസിൽ നെപ്പോളിയൻ ബോണപ്പാർട്ട് അവതരിപ്പിച്ച വിദ്യാഭ്യാസ പരിഷ്കാരങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച് ഇനിപ്പറയുന്ന പ്രസ്താവനകളിൽ ഏതാണ് ശരി?

1. നെപ്പോളിയൻ ബോണപാർട്ടിന്റെ വിദ്യാഭ്യാസ പരിഷ്കാരങ്ങൾ പൗരന്മാർക്കിടയിൽ അച്ചടക്കബോധം വളർത്തിയെടുക്കുവാൻ തക്ക രീതിയിൽ രൂപപ്പെടുത്തിയത് ആയിരുന്നു 

2.രാഷ്ട്രത്തോടുള്ള വിശ്വസ്തത പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനായി രൂപപ്പെടുത്തിയ വിദ്യാഭ്യാസപദ്ധതി ആയിരുന്നു അദ്ദേഹം അവതരിപ്പിച്ചത്.

3.മിലിറ്ററി സ്കൂളുകൾക്ക് സമാനമായ രീതിയിൽ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങൾ മാറ്റിയെടുത്തു. 

4.നെപ്പോളിയൻറെ ആശയങ്ങൾ പ്രകാരം രൂപമാറ്റം വരുത്തിയ പുതിയ സ്കൂളുകളെ " Leycee" (ലെയ്‌സി ) എന്നാണ് അറിയപ്പെട്ടിരുന്നത്.

Find out the wrong statement/s:

1.Roman Catholicism was the predominant religion in France. It was dominated by the institution of Church which was administered by the class of clergymen

2.Differences existed within the class of clergy men in the form of- higher clergy and lower clergy.Higher clergy belonged to the class of nobles and lower clergy belonged to the class of commoners.There existed discrimination against the lower clergy

What were the limitations of the 'Rule of Directory'?

1.It was characterised by political uncertainty

2.There were Constitutional weaknesses and limitations

3.Directors were incompetent and inefficient.

4.Directory failed to contain the steep rise in commodity prices nor did they restore internal order.

ഇനിപ്പറയുന്ന പ്രസ്താവനകളിൽ ഏതാണ് ശരി?

1. ഫ്രഞ്ച് വിപ്ലവം നെപ്പോളിയന് തന്റെ നേട്ടങ്ങളിലൂടെ ജനങ്ങളെ ആകർഷിക്കാൻ അവസരം നൽകി.

2. നെപ്പോളിയന്റെ യോഗ്യതകൾ, കഴിവുകൾ, സൈനിക വീര്യം എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, അദ്ദേഹം ഫ്രാൻസിൽ ഒരു ദേശീയ നായകനായി കാണപ്പെട്ടു. ഇത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഉയർച്ചയിൽ നിർണായക പങ്ക് വഹിച്ചു.