App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ ഭാഗമായി ക്ലാസിൽ ചർച്ചാ രീതി അവലംബിക്കുമ്പോൾ അധ്യാപിക കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നല്ലേണ്ടത് ഏതിനാണ് ?

Aപങ്കാളിത്തം കുറഞ്ഞ പഠിതാക്കളെ ഒഴിവാക്കുന്നതിന്

Bഅച്ചടക്കത്തിലധിഷ്ഠിതമായ ക്ലാസ ് . ന്തരീക്ഷം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന്

Cവാദപ്രതിവാദങ്ങൾക്കായി കൂടുതൽ സമയം മാറ്റി വയ്ക്കുന്നതിന്

Dഓരോ പഠിതാവിൻ്റെയും ബൗദ്ധിക നിലവാരമനുസരിച്ച് ചർച്ചയിലെ വിവിധ അംശങ്ങളെ ക്രമപ്പെടുത്തുന്നതിന്.

Answer:

D. ഓരോ പഠിതാവിൻ്റെയും ബൗദ്ധിക നിലവാരമനുസരിച്ച് ചർച്ചയിലെ വിവിധ അംശങ്ങളെ ക്രമപ്പെടുത്തുന്നതിന്.

Read Explanation:

  • ഓരോ പഠിതാവിൻ്റെയും ബൗദ്ധിക നിലവാരമനുസരിച്ച് ചർച്ചയിലെ വിവിധ അംശങ്ങളെ ക്രമപ്പെടുത്തുക.

ക്ലാസ് മുറിയിൽ ചർച്ചാ രീതി (Discussion Method) അവലംബിക്കുമ്പോൾ, അധ്യാപിക ഏറ്റവും കൂടുതൽ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത് വ്യക്തിഗത വ്യത്യാസങ്ങൾ (Individual Differences) പരിഗണിച്ചുകൊണ്ടാണ്.

  1. തുല്യ പങ്കാളിത്തം: ഓരോ കുട്ടിക്കും അവരുടെ ബൗദ്ധിക നിലവാരത്തിനും ശേഷിക്കും (Cognitive Level) അനുസരിച്ച് ചർച്ചയിൽ സംഭാവന നൽകാൻ അവസരം ലഭിക്കുന്നു എന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കും.

  2. പഠന നേട്ടം: ബുദ്ധിപരമായ വെല്ലുവിളികൾ കുറഞ്ഞ കുട്ടികൾക്ക് ലളിതമായ ഭാഗങ്ങൾ ചർച്ച ചെയ്യാനും, ഉയർന്ന ബൗദ്ധിക നിലവാരമുള്ളവർക്ക് ആഴത്തിലുള്ള വിശകലനവും (Analysis) വിമർശനാത്മക ചിന്തയും (Critical Thinking) ആവശ്യമായ ഭാഗങ്ങൾ നൽകാനും ഇത് സഹായകമാകും.

  3. പരമാവധി വികാസം: ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിയുടെയും പഠന സാധ്യതയുടെ പരമാവധി (ZPD - Zone of Proximal Development) ഉപയോഗപ്പെടുത്താൻ ഈ ക്രമീകരണം അധ്യാപികയെ സഹായിക്കും.


Related Questions:

Which one among the following is NOT necessary for effective learning?
മൂന്നുമാസത്തിനുള്ളിൽ പൂർത്തിയാക്കാനായി നിങ്ങൾ ഓരോ പ്രൊജക്റ്റ് കുട്ടികൾക്ക് നൽകുന്നു. അതിൽ അധ്യാപകനെന്ന നിലയിൽ നിങ്ങളുടെ പങ്ക്?
A student wants to join a sports team (desirable) but is afraid it will reduce study time (undesirable). This is an example of:
മൊബൈൽ ഉപകരണങ്ങളുടെ സഹായത്തോടെയുള്ള അറിവു നിർമ്മാണം :
Writing the learner's response chalk board is a sub skill of: