App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് അനുയോജ്യമല്ലാത്ത സമീപനം :

Aവിമർശനാത്മക ബോധന ശാസ്ത്രം

Bപ്രശ്നോന്നീത സമീപനം

Cപ്രക്രിയാ ബന്ധിത സമീപനം

Dഅധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Answer:

D. അധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Read Explanation:

പാഠ്യപദ്ധതി സമീപനങ്ങൾ

  • ഉദ്ഗ്രഥിതം / വിഷയബന്ധിതം

  • രേഖീയം / ചാക്രികം (Linear/Spiral)

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • ഉൽപ്പന്നാധിഷ്ഠിതം - പ്രക്രിയാധിഷ്ഠിതം

ശിശുകേന്ദ്രികൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • അധ്യാപകന് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന പാഠ്യപദ്ധതി - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി

  • പഠിപ്പിക്കുക എന്ന പ്രക്രിയക്കാണ് ഇതിൽ പഠന പ്രക്രിയയെക്കാൾ പ്രാധാന്യം

 

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി പൂർണമായും കുട്ടിയുടെ പക്ഷത്ത് നിന്നുള്ള ബോധനശാസ്ത്ര ചിന്തകളാണ്.

  • ശിശു കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കുട്ടി സ്വാഭാവികമായി പഠിക്കുന്നതെങ്ങനെയാണോ അത്തരം പഠനസാഹചര്യങ്ങൾ ഒരുക്കിക്കൊടുക്കുന്ന ഒരു ഫെസിലിറ്റേറ്ററുടെ റോൾ ആണ് അധ്യാപകനുള്ളത്.


Related Questions:

What gives us a detailed account of the subject content to be transacted and the skills, knowledge and attitudes which are to be deliberately fostered together with subject specific objectives?
ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നതിൽ ഏതാണ് ഉത്പാദന ഘടകമല്ലാത്തത് ?
അധ്യാപകരെന്ന നിലയിൽ അക്കാദമിക് വർഷത്തിന്റെ തുടക്കത്തിൽ പരിഗണിക്കുന്നത് ഏത് ?
ശിലകളെയും ശിവലിംഗത്തോട് സാമ്യമുള്ള കല്ലുകളെയും മറ്റും ആരാധിച്ചിരുന്ന കാലഘട്ടം ?
സോഷ്യൽ കൺസ്ട്രക്റ്റിവിസത്തിന്റെ ഉപജ്ഞാതാവാണ് :