App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അധികാരത്തിൽ വന്ന ശേഷം സാമ്പത്തിക പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് മേൽനോട്ടം വഹിക്കാൻ നെപ്പോളിയൻ സ്ഥാപിച്ച ബാങ്ക് ഇവയിൽ ഏതാണ്?

Aബാങ്ക് ഓഫ് ഫ്രാൻസ്

Bഫെഡറൽ റിസർവ് ബാങ്ക്

Cയൂറോപ്യൻ സെൻട്രൽ ബാങ്ക്

Dഇവയൊന്നുമല്ല

Answer:

A. ബാങ്ക് ഓഫ് ഫ്രാൻസ്

Read Explanation:

ബാങ്ക് ഓഫ് ഫ്രാൻസ് (The Banque de France)

  • 1800-ൽ നെപ്പോളിയൻ ബോണപാർട്ട് സ്ഥാപിച്ച ബാങ്ക് 
  • അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ സാമ്പത്തിക പരിഷ്കരണങ്ങളിലും ആധുനികവൽക്കരണ ശ്രമങ്ങളിലും ഒരു പ്രധാന സ്ഥാപനമായിരുന്നു ഇത്.
  • ബാങ്ക് ഓഫ് ഫ്രാൻസ് (ബാങ്ക് ഡി ഫ്രാൻസ്) എന്നും അറിയപ്പെട്ടിരുന്നു ,
  •  ഫ്രഞ്ച് സമ്പദ്‌വ്യവസ്ഥയെ സുസ്ഥിരമാക്കുക, പണ വിതരണം നിയന്ത്രിക്കുക, സാമ്പത്തിക വളർച്ച സുഗമമാക്കുക എന്നിവയായിരുന്നു ഇതിന്റെ പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യം.
  • നോട്ടുകളും നാണയങ്ങളും ഇഷ്യൂ ചെയ്യാനുള്ള അധികാരവും  ബാങ്കിനുണ്ടായിരുന്നു.

നെപ്പോളിയന്റെ മറ്റ്  പ്രധാന പരിഷ്കാരങ്ങൾ :

  • കർഷകരെ കൃഷിഭൂമിയുടെ ഉടമകളാക്കി
  • പൊതുകടം ഇല്ലാതാക്കാൻ സിങ്കിങ് ഫണ്ട് എന്ന പേരിൽ ഒരു പ്രത്യേക ഫണ്ട് രൂപീകരിച്ചു.
  • ഗതാഗതപുരോഗതിക്കായി നിരവധി റോഡുകൾ നിർമിച്ചു.
  • പുരോഹിതന്മാരുടെമേൽ രാജ്യത്തിന്റെ നിയന്ത്രണം ഏർപ്പെടുത്തി.
  • നിലവിലുള്ള നിയമങ്ങൾ ക്രോഡീകരിച്ച് ഒരു പുതിയ നിയമസംഹിതയുണ്ടാക്കി.

Related Questions:

ശരിയായ പ്രസ്താവന കണ്ടെത്തുക:

1.ഫ്രഞ്ച് വിപ്ലവത്തിന് ശേഷം ഫ്രാൻസ് ഭരിച്ച ഭരണാധികാരികളിലൊരാളായിരുന്നു റോബസ്പിയർ.

2.ഇദ്ദേഹത്തിൻറെ ഭരണകാലം ഭീകരവാഴ്ചയുടെ കാലം എന്നാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്.

3.1794ൽ ഗില്ലറ്റിനാൽ  റോബസ്‌പിയർ വധിക്കപ്പെട്ടു. 

വിപ്ലവാനന്തര ഫ്രാൻസിന്റെ ആദ്യ കോൺസുൽ ആയി അധികാരമേറ്റത് ഇവരിൽ ആരായിരുന്നു?

Which of the following statements related to Montesquieu was true ?

1.He was deeply influenced by the constitutional monarchy of Britain.

2.He was great patron of separation of powers and popular sovereignty.

3.He considered the absolute monarchy of France as the mother of all evils

ഫ്രഞ്ചു വിപ്ലവത്തിൻ്റെ പ്രവാചകൻ' എന്നറിയപ്പെടുന്നതാര്?

Which of the following statements are true regarding the educational reforms introduced by Napoleon Bonaparte in France?

1.Educational reforms of Napoleon Bonaparte was directed towards inculating a sense of discipline among the citizens and to promote loyalty to the state.

2.A new educational syllabus was devised and a educational curriculum was developed keeping in mind the needs of the state.