അധ്യാപകൻ കുട്ടികളോട് അവരുടെ നോട്ട് ബുക്കിൽ 4 ത്രികോണങ്ങൾ വരയ്ക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു. തുടർന്ന് ഓരോ - ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണളവുകൾ അളന്ന് അവയുടെ തുക കാണാൻ പറഞ്ഞു. ഓരോ ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണുകളുടെ തുക 180° എന്നാണ് കിട്ടിയത്. ഇതിൽ നിന്ന്അവർ കണ്ടെത്തിയത് - ഒരു ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ അളവുകളുടെ തുക 180 ആയിരിക്കും' എന്നാണ്. ഇവിടെ ഉപയോഗിച്ച രീതി :