App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ മന്ദപഠിതാക്കളെ (slow learners) പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് നൽകുന്ന നിർദ്ദേശങ്ങളിൽ പ്പെടാത്തത് ഏത് ?

Aവിജയകരമായി പൂർത്തിയാ ക്കാവുന്ന ചെറിയ പഠന പ്രവർ ത്തനങ്ങൾ നൽകുക.

Bവെല്ലുവിളി ഉയർത്തുന്ന പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകുക.

Cചെറുതും ക്രമീകൃതവുമായ പാഠ ഭാഗങ്ങൾ നൽകുക.

Dപാഠഭാഗങ്ങൾ ചെറിയ ഭാഗങ്ങളായി നൽകി, ഒരോ ഘട്ടത്തിലും മടക്ക ധാരണ (feedback) നൽകുക.

Answer:

B. വെല്ലുവിളി ഉയർത്തുന്ന പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകുക.

Read Explanation:

മന്ദപഠിതാക്കളെ (Slow Learners) പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് നൽകുന്ന നിർദ്ദേശങ്ങൾ:

  1. വെല്ലുവിളി ഉയർത്തുന്ന പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകുക - ഇത് മന്ദപഠിതർക്കു അനുയോജ്യമായ നിർദ്ദേശം അല്ല. മന്ദപഠിതകൾക്ക് വളരെയധികം വെല്ലുവിളികളുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ കൊടുക്കുന്നത് അവരെ സന്ദർഭത്തിൽ നിന്ന് പിന്തിരിപ്പിക്കാൻ കാരണമായേക്കാം. അവരുടെ സുസ്ഥിരമായ പുരോഗതിക്ക് സൂക്ഷ്മമായ, ദ്രുതഗതിയിലുള്ള, വേറിട്ട പ്രവർത്തനങ്ങൾ കൂടുതൽ ഫലപ്രദമാണ്.

  2. പഠന പദ്ധതികൾ സാധാരണ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഉപയോഗിക്കുന്നതുപോലെ തന്നെ - മന്ദപഠിതാക്കളുടെ പഠനശൈലി സാധാരണ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് അനുയോജ്യമായിരിക്കും എന്ന് വിശ്വസിക്കേണ്ടത് താരതമ്യത്തിൽ ശരിയല്ല. അവരുടെ അഭിപ്രായവും ശ്രദ്ധയും എല്ലാം ശക്തമായ രീതിയിൽ സംരംഭിക്കാൻ, വ്യത്യസ്തമായ പഠന ശൈലികൾ ഉപയോഗിച്ച് സഹായം നൽകണം.

  3. ചെറുതായിരുന്നും നന്നായി സജ്ജീകരിച്ച പഠന ഘട്ടങ്ങൾ നൽകുക - മന്ദപഠിതർക്ക് ചെറിയ, സുസ്ഥിരമായ പഠനഘട്ടങ്ങൾ അനുവദിക്കുന്നതാണ് അവരുടെ വിദ്യാഭ്യാസ ആവശ്യങ്ങൾ പൊരുത്തപ്പെടുന്നതായിരിക്കും.

Summary:

  • വെല്ലുവിളി ഉയർത്തുന്ന പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ മന്ദപഠിതർക്കു അനുയോജ്യമായ നിർദ്ദേശം അല്ല, കാരണം അവർക്കു **ശരിയായ പഠന നടപടികൾ ഒരുക്കുക കൂടുതൽ ഫലപ്രദമാണ്.


Related Questions:

The agency entitled to look after educational technology in Kerala:
Which one among the following is NOT necessary for effective learning?
Which of the following best describes insight learning according to Gestalt psychology?
ക്ലാസ്സ് റൂം പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഫെമിന ടീച്ചർ എപ്പോഴും ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തന ങ്ങൾക്ക് അവസരം നൽകുന്നു. ഇതുവഴി അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ വയ്ക്കുന്നതിനും സംവാദങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടു ന്നതിനും സാധിക്കുന്നു. ഈ തന്ത്ര ത്തിലൂടെ കുട്ടികളിൽ വികസിക്കുന്നത് :
Quite often a student in your class disturbs your teaching by demanding clarifications in what you have said. You know that they are useful questions and the answers will benefit most of the students. How would you react to the situation?