App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അധ്യാപക സഹായി ഉപയോഗിക്കുന്നതും ആയി ബന്ധപ്പെട്ട ഏറ്റവും ശരിയായ രീതി ഏത് ?

Aപാഠപുസ്തകത്തിൽ നൽകിയിട്ടുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർത്തീകരിച്ച ശേഷം അധ്യാപക സഹായിയിലെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തുന്നു.

Bപാഠപുസ്തകത്തിലെ പ്രവർത്തനങ്ങളും അധ്യാപക സഹായിയിൽ സൂചിപ്പിച്ച പ്രവർത്തനങ്ങളും സ്വന്തം ക്ലാസ് മുറിയുടെ സാഹചര്യം കണക്കിലെടുത്ത് പരിഷ്കരിച്ച് പ്രാവർത്തികമാക്കൽ

Cഅധ്യാപക സഹായിയിലെ എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും നടത്തിയെന്ന് ഉറപ്പാക്കൽ

Dഅധ്യാപക സഹായിയിലെ വിവരങ്ങളും പാഠപുസ്തകത്തിലെ വിവരങ്ങളും സമന്വയിപ്പിച്ച് നോട്ട് തയ്യാറാക്കി നൽകൽ.

Answer:

B. പാഠപുസ്തകത്തിലെ പ്രവർത്തനങ്ങളും അധ്യാപക സഹായിയിൽ സൂചിപ്പിച്ച പ്രവർത്തനങ്ങളും സ്വന്തം ക്ലാസ് മുറിയുടെ സാഹചര്യം കണക്കിലെടുത്ത് പരിഷ്കരിച്ച് പ്രാവർത്തികമാക്കൽ

Read Explanation:

  • അധ്യാപക സഹായി: പഠിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന ഉപകരണം.

  • ശരിയായ രീതി: പാഠപുസ്തകത്തിലെയും അധ്യാപക സഹായിയിലെയും പ്രവർത്തനങ്ങൾ ക്ലാസ് റൂം സാഹചര്യങ്ങൾക്കനുരിച്ച് മാറ്റം വരുത്തി ഉപയോഗിക്കുക.

  • കാരണം: ഓരോ ക്ലാസ് റൂമും വ്യത്യസ്തമാണ് (കുട്ടികളുടെ എണ്ണം, പഠന നിലവാരം, സൗകര്യങ്ങൾ).

  • ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടവ:

    • കുട്ടികളുടെ പ്രായം, പഠന നിലവാരം എന്നിവയ്ക്ക് അനുസരിച്ചുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ.

    • ഓരോ കുട്ടിയുടെയും ആവശ്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകുക.

    • അനുയോജ്യമായ പഠന സാമഗ്രികൾ ഉപയോഗിക്കുക.

    • രസകരമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുത്തുക.

    • കഴിവുകൾക്കനുസരിച്ചുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകുക.

  • പ്രയോജനം: കുട്ടികളുടെ പഠനം കൂടുതൽ പ്രയോജനകരമാകും.


Related Questions:

What is one key objective of action research in education?
What is the main objective of experiential learning?
Which method of teaching is most effective for teaching abstract concepts?
Which of the following is not true in the case of Revised Blooms Taxonomy?
What is the main advantage of micro-teaching over traditional teaching practice?