App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് നിർദേശിച്ചത് ?

Aആൽബർട്ട് ബന്ദൂര

Bജീൻ പിയാഷെ

Cവെെഗോട്സ്കി

Dബ്രൂണർ

Answer:

A. ആൽബർട്ട് ബന്ദൂര

Read Explanation:

ആക്രമണം (Aggression)

  • ആക്രമണം എന്നത്, സാമൂഹിക മനഃശാസ്ത്രമനുസരിച്ച് ഒരു വ്യക്തിയെയോ മൃഗത്തെയോ ഉപദ്രവിക്കുന്നതിനോ ഭൗതിക സ്വത്ത് നശിപ്പിക്കുന്നതിനോ ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള ഏതെങ്കിലും പെരുമാറ്റം അല്ലെങ്കിൽ പ്രവൃത്തി വിവരിക്കുന്നു.
  • നിരീക്ഷണപഠനത്തിന്റെ പരോക്ഷ സംവിധാനത്തിലൂടെയും ആക്രമണം പഠിക്കാമെന്ന് ബന്ദുര നിർദ്ദേശിച്ചു.
  • കുട്ടികൾ പഠിക്കുന്നത് അനുകരണ പ്രക്രിയയിലൂടെയാണെന്ന് സാമൂഹിക പഠന സിദ്ധാന്തം പറയുന്നു.
  • ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് നിർദേശിച്ചത് - ബന്ദൂര 
  • ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ :
  1. ശ്രദ്ധ (Attention) 
  2. നിലനിർത്തൽ (Retention)
  3. ഉത്പാദനം (Production) 
  4. പ്രചോദനം (Motivation)
  5. സ്വയം പ്രാപ്തി (Self-efficiency)

Related Questions:

Which teaching strategy is most effective for students with learning disabilities?
Content, Objectives and the Types of Questions of a test are related to:
പ്രത്യേക ബാഹ്യ സാഹചര്യങ്ങളോടുള്ള പ്രതികരണമായി സ്ഥിരമായ യാഥാർത്ഥ്യബോധമില്ലാത്ത, തീവ്രമായ ഉത്കണ്ഠ ഉൾപ്പെടുന്ന ഫോബിയകൾ അറിയപ്പെടുന്നത് ഏതു പേരിലാണ് ?
എ. അംഗീകാരം, ബി. സ്നേഹം, സി. സുരക്ഷിതത്വം, ഡി. വിജയം, എന്നീ സാമൂഹ്യ മനശാസ്ത്രപരമായ ആവശ്യങ്ങളുടെ പ്രാധാന്യത്തിൻറെ അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള ക്രമം ഏത് ?
A learning disability that affects a person's ability to plan and coordinate physical movements is known as: