App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
എല്ലാ കുട്ടികളിൽ നിന്നും ഒരേപോലെയുള്ള കഴിവുകളും നേട്ടങ്ങളും പ്രതീക്ഷിക്കാൻ പറ്റാത്തത് ?

Aഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അതുല്യ വ്യക്തിയാണ്

Bചിലർക്ക് ശരാശരിയിൽ താഴ്ന്ന ബുദ്ധിയാണ്

Cകുട്ടികളുടെത് വ്യത്യസ്ത സാമ്പത്തിക ചുറ്റുപാടുകൾ ആണ്

Dഇവയൊന്നുമല്ല

Answer:

A. ഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അതുല്യ വ്യക്തിയാണ്

Read Explanation:

കുട്ടിയും അറിവും നിർമ്മാണവും

  • താൻ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രശ്നത്തെ പരിഹരിക്കുന്നതിനായി നടത്തുന്ന അന്വേഷണത്തിലൂടെ ശേഖരിച്ച വിവരങ്ങൾ അപഗ്രഥിച്ച് എത്തിച്ചേരുന്ന നിഗമനങ്ങളാണ്  അറിവായി രൂപപ്പെടുന്നത്.
  • ആർജിത അറിവിനെ പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയാണ് കുട്ടി പുതിയ അറിവുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നത്.
  • സ്വന്തം അറിവിന്റെ അടിത്തറയിൽ നിന്നുകൊണ്ട് പ്രശ്നപരിഹാരത്തിന് സഹായകമായ ചിന്ത നടത്തുകയും അത് പങ്കുവെക്കപ്പെടുകയും കൂടുതൽ തെളിവുകൾ ശേഖരിക്കുന്നതിനായി സമൂഹത്തെയും പരിസരത്തെയും പ്രയോജനപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടാണ് അറിവ് നിർമ്മാണം പൂർത്തിയാകുന്നത്.
  • പഠിതാവും ചുറ്റുപാടുകളുമായുള്ള നിരന്തര സമ്പർക്കത്തിലൂടെയാണ് ജ്ഞാനം നിർമ്മിക്കപ്പെടുന്നത്.
  • പഠിതാവിന്റെ മനസ്സ് ഒരു കാര്യത്തിൽ തൽപരമാവണമെങ്കിൽ നിലവിലുള്ള അറിവുകൊണ്ട് പരിഹരിക്കാനാവാത്ത ഒരു പ്രശ്നം ഉയർന്നു വരണം.
  • പഠനത്തിനായുള്ള ആന്തരികമായ ചോദനം അതോടെ ശക്തമാകുന്നു.

Related Questions:

നേരത്തെ പഠിച്ച കാര്യങ്ങൾ പുതിയ പഠനത്തെ സ്വാധീനിക്കുന്നതിനെ എന്താണ് പറയുന്നത് ?
Which type of motivation is associated with activities that are enjoyable or satisfying in themselves?
താങ്കളുടെ ക്ലാസിലെ ഒരു കുട്ടി താരതമ്യേന ഉച്ചത്തിൽ സംസാരിക്കുകയും സംസാരിക്കുമ്പോൾ മൈക്കിനോട് ചേർന്നു നിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ അവൻ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ആവർത്തിക്കാൻ അധ്യാപകനോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. താങ്കൾ കാണുന്ന ന്യൂനത ?
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ അധിക വായനയ്ക്കുള്ള വിഭവങ്ങളാണ് ?
മൂല്യനിർണയത്തിന് ആയി ഡയഗ്നോസ്റ്റിക് പരീക്ഷണ രീതി അവലംബിക്കുന്നത്?