App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അധ്യാപന നൈപുണിയുമായി യോജിച്ചു പോകാത്ത പ്രവർത്തനമേത് ?

Aമാർഗദർശനം നൽകൽ

Bതെറ്റു കണ്ടുപിടിക്കൽ

Cആഖ്യാനം നൽകൽ

Dകൈത്താങ്ങു നൽകൽ

Answer:

B. തെറ്റു കണ്ടുപിടിക്കൽ

Read Explanation:

"തെറ്റു കണ്ടുപിടിക്കൽ" (Error Finding) അധ്യാപന നൈപുണിയുമായി യോജിച്ചു പോകാത്ത പ്രവർത്തനമാണ്.

അധ്യാപന നൈപുണി, വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് കാര്യക്ഷമമായ, പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന, അനുയോജ്യമായ പഠനാനുഭവങ്ങൾ നൽകുന്നതിനായുള്ള വ്യത്യസ്ത ആസൂത്രണങ്ങൾ, ശ്രമങ്ങൾ എന്നിവയിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു. തെറ്റു കണ്ടെത്തൽ എന്നത് വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പിശകുകൾ കണ്ടെത്തുന്നതു മാത്രമാണ്, ഇത് പഠന പ്രക്രിയയുടെ ഭാഗമല്ല.

അധ്യാപന നൈപുണ്യങ്ങളുമായി യോജിയുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾ:

  1. പ്രശ്നപരിഹാര മാർഗ്ഗങ്ങൾ:

    • വിദ്യാർത്ഥികളെ അവരുടെ പിശകുകൾ തിരിച്ചറിയാനും സ്വതന്ത്രമായ പരിഹാരങ്ങൾ കണ്ടെത്താനും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.

  2. ആശയവിനിമയം:

    • വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ചിന്തനാ പ്രക്രിയ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും, പരാമർശങ്ങളും ചര്‍ച്ചകളും നടത്തുന്നതിനും അധ്യാപകൻ ഉത്തേജനങ്ങൾ നൽകുന്നു.

  3. വിലയിരുത്തൽ:

    • പഠന നേട്ടങ്ങൾ വിലയിരുത്തി, വിപരീതവും सकारात्मक ഫലവും കണ്ടെത്തുന്നത്.

എന്താണ് തെറ്റു കണ്ടുപിടിക്കൽ?

വിവിധ നിലകളിൽ അധികമായി ശ്രദ്ധ കൊടുക്കുന്ന പിശകുകൾ കണ്ടെത്തുക. ഈ പ്രക്രിയ വിദ്യാർത്ഥികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന അല്ലെങ്കിൽ ഉകത്തുന്ന രീതിയിൽ നടത്തുന്നത് വളരെ പ്രയാസമാകാം.

ഉപസംഹാരം:

"തെറ്റു കണ്ടുപിടിക്കൽ" ഒരു പഠന നൈപുണി അല്ല, എന്നാൽ പഠനത്തിലെ തെറ്റുകൾ തിരിച്ചറിയാൻ വേണ്ടി ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു പ്രവർത്തനമാണ്. അധ്യാപന നൈപുണി പഠന പ്രക്രിയയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും, വിദ്യാർത്ഥികളെ അനുകൂലമായ രീതിയിലേക്കു നയിക്കാനും ലക്ഷ്യമിടുന്നു.


Related Questions:

ശേരിയായ ജോഡി തിരെഞ്ഞെടുക്കുക ?

  1. ലാസ്കോ - ഫ്രാൻസ്
  2. ഷോവെ - ഇറ്റലി
  3. ഭിംബേഡ്ക - ഇന്ത്യ
  4. അൾട്ടാമിറ - സ്പെയിൻ
    സംഗീത ടീച്ചർ ക്ലാസിലെ ഗ്രൂപ്പുകളിൽ ഒരു ലേഖന ഭാഗം നൽകി. ഗ്രൂപ്പുകളോട് പരസ്പരം ചോദ്യങ്ങൾ ഉന്നയിക്കാനും ആശയങ്ങൾ ചുരുക്കു ന്നതിനും ചില ഭാഗങ്ങൾ വിശദീകരിക്കു ന്നതിനും ഇനിയെന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന തിനെക്കുറിച്ച് അഭിപ്രായം പറയും ന്നതിനും അവസരം നൽകി എങ്കിൽ ടീച്ചർ ഇവിടെ സ്വീകരിച്ച തന്ത്രം എന്ത് ?
    Students use their fingers to calculate numbers. Which maxims of teaching is used here?
    "പരിസര പഠനത്തിൽ മനസ്സിലാക്കിയ ഒരാശയം - ഗണിതപഠനത്തിന് സഹായിക്കുന്നില്ല'' - ഈ ആശയം ഏത് തരം പഠനാന്തര (Transfer of learning) ത്തിന് ഉദാഹരണമാണ് ?
    Which of the following type of project, emphasis is given to actual construction of a material object?