"പരിശീലകൻ" എന്നതാണു അറിവു നിർമ്മിക്കുന്ന ക്ലാസ് മുറിയിലെ അധ്യാപകന്റെ തത്ത്വത്തോടുള്ള കാഴ്ചപ്പാടിൽ പ്രസക്തമല്ലാത്തത്.
സാമൂഹ്യ ജ്ഞാന നിർമ്മിതി വാദത്തിൽ (Social Constructivism), അധ്യാപകൻ സാധാരണയായി അറിവിന്റെ സൃഷ്ടിക്ക് ഒരു മാർഗ്ഗദർശിയായായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു, അല്ലെങ്കിൽ കുട്ടികളുടെ ചിന്തനം, കൂട്ടായ പ്രവർത്തനം, ചർച്ചകൾ എന്നിവയിലൂടെ അവർക്ക് അറിവുകൾ പങ്കുവെക്കുകയും ചേർക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു ഗൈഡായായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു.
"പരിശീലകൻ" എന്ന പദം, മികവിന്റെ പരിശീലനം നൽകുന്ന വ്യക്തിയെയാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്, എന്നാൽ "അധ്യാപകൻ" എന്ന പദം, അറിവ് നിർമ്മിക്കുന്ന, ഗൈഡ് ചെയ്യുന്ന, പഠനസംസ്കാരത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന വ്യക്തിയെയാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.
ഇതിനാൽ, "പരിശീലകൻ" എന്നത് സാമൂഹ്യ ജ്ഞാന നിർമ്മിതി (Social Constructivism) വ്യാഖ്യാനത്തിനൊപ്പം ക്ലാസ് മുറിയിലെ അധ്യാപകന്റെ സാങ്കേതിക മേഖലയിൽ പ്രസക്തമല്ല.