App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ആദായ നികുതി വകുപ്പ് നൽകുന്ന തിരിച്ചറിയൽ രേഖ:

Aആധാർ കാർഡ്

Bപാൻ കാർഡ്

Cഎ. പി. എം കാർഡ്

Dക്രഡിറ്റ് കാർഡ്

Answer:

B. പാൻ കാർഡ്

Read Explanation:

പാൻ കാർഡ്

  • ഇന്ത്യയിൽ വരുമാന നികുതി അടയ്ക്കുന്ന ഓരോ വ്യക്തിയുടെയും അല്ലെങ്കിൽ സ്ഥാപനങ്ങളുടെയും വിവരങ്ങൾ കൃത്യമായി ശേഖരിച്ച് വെയ്ക്കുന്നതിനായി ആദായനികുതി വകുപ്പ് ആവിഷ്കരിച്ച ഇലക്ട്രോണിക് സംവിധാനമാണ്.
  • ഇന്ത്യയിൽ നികുതി കൊടുക്കുന്ന ഏതൊരു വ്യക്തിക്കും സ്ഥാപനത്തിനും വേണമെങ്കിൽ പ്രവാസികൾക്കും ഇൻകംടാക്സ് ഡിപാർട്ട്മെൻറ് നല്കുന്ന 10 അക്കങ്ങളുടെ ഒരു ദേശീയ തിരിച്ചറിയൽ സംഖ്യ കാണപ്പെടുന്നതുമായ, എ. ടി. എം. കാർഡിന്റെ രൂപത്തിലുള്ള ഒരു കാർഡ് ആണിത്.
  • ഇതിന്റെ ആരംഭം 1961 ലാണ്.
  • ഇൻകം ടാക്സ് ഡിപാർട്ട്മെൻറ് ന്റെ കീഴിൽ ന്യൂ ഡൽഹി ആണ് ഇതിന്റെ ആസ്ഥാനം.
  • നികുതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അത്യാവശ രേഖയാണ് പാൻ കാർഡ്.
  • PAN: Permanent Account Number
  • പാൻ അക്കങ്ങളുടെ എണ്ണം : 10

Related Questions:

ഇന്ത്യയിൽ ഡിജിറ്റൽ ആസ്തികളുടെ കൈമാറ്റം വഴി ലഭിക്കുന്ന വരുമാനത്തിന്റെ നികുതി എത്ര ശതമാനമാണ് നിർദേശിക്കപ്പെട്ടത് ?
Buoyancy of a tax is defined as ?
താഴെപറയുന്നവയിൽ പ്രത്യക്ഷനികുതിക്ക് ഉദാഹരണമേത് ?

 Consider the following statements regarding the ‘Regressive taxation’:

I.Regressive taxation method has decreasing rates of tax for increasing value or volume on which the tax is being imposed.

II.For regressive taxation are not any permanent or specific sectors for such taxes.

III.The regressive taxation method while appreciated for rewarding the higher producers or income-earners is criticised for being more taxing on the poor and low-producers.

Which of the following statement(s) is/are correct?


Which among the following income tax rate is applicable to a normal resident individual
other than senior and super senior citizen in India at present?


(i) Up to Rs. 2,50,000 – Nil
(ii) Rs. 2,50,000 to Rs. 5,00,000 – 5%
(iii) Rs. 5,00,000 to Rs. 10,00,000 – 10%
(iv) Above Rs. 10,00,000 – 20%