App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ഒരു കുട്ടി മറ്റു കുട്ടികളുടെ പേനയും ബുക്കും മോഷ്ടിച്ചതായി നിങ്ങൾക്ക് വിവരം ലഭിച്ചു. ഇത് പരിഹരിക്കുന്നതിനായി അധ്യാപകനെന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾ നടത്തുന്ന പഠനം?

Aനിരീക്ഷണം

Bപരീക്ഷണം

Cക്രിയാഗവേഷണം

Dവ്യക്തിപഠനം

Answer:

D. വ്യക്തിപഠനം

Read Explanation:

  • ഒരു കുട്ടി മറ്റുള്ളവരുടെ വസ്തുക്കൾ മോഷ്ടിക്കുന്നതായി ശ്രദ്ധയിൽപെട്ടാൽ, അധ്യാപകനെന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾക്ക് കുട്ടിയുടെ ചിന്തകളും പെരുമാറ്റങ്ങളും പഠിച്ച് പ്രശ്‌നം പരിഹരിക്കാൻ നിർബന്ധമാണ്.

  • വ്യക്തിപഠനം നിർബന്ധമാണ്.

  • കുട്ടിയുമായി വ്യക്തിപരമായ സംഭാഷണം നടത്തുക:

    • ആ കുട്ടിയോട് ആരും മുന്നിൽ ഇല്ലാതെ സൗഹൃദപരമായി സംസാരിക്കുക.

    • കുട്ടിയുടെ പ്രശ്നം മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. അവന്റെ പിന്‍ഭാഗം കാരണം (പണം ഇല്ലായ്മ, ശ്രദ്ധിക്കാനുള്ള ആവശ്യം, മറ്റ് സാമൂഹിക പ്രശ്‌നങ്ങൾ എന്നിവ) മനസ്സിലാക്കുക.

    • ക്ഷമയോടെ ശ്രവിക്കുക; കുറ്റം പറയാതെ തന്നെ കുട്ടിയുടെ വശം കേൾക്കുക.

    2. കുട്ടിയുടെ മാനസിക അവസ്ഥ പരിശോധിക്കുക:

    • കുട്ടി എന്താണ് മോഷ്ടിക്കുന്നത്, എന്തുകൊണ്ട് മോഷ്ടിക്കുന്നു എന്നത് മനസ്സിലാക്കുക.

    • എന്തെങ്കിലും മാനസിക സമ്മർദ്ദം, വീട്ടിലോ സ്കൂളിലോ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക.


Related Questions:

സ്വയം തിരുത്താൻ ഉതകുന്ന പഠനോപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് പഠിക്കുക എന്നത് ആരുടെ ആശയമാണ് ?
ഉദാഹരണങ്ങളിലൂടെ താരതമ്യപഠനം നടത്തി സാമാന്യവൽക്കരണത്തിലെത്തുന്ന പഠന രീതി ?
പുതുതായി തുടങ്ങാൻ പോകുന്ന കയെഴുത്തു മാസികയുടെ എഡിറ്ററാകണമെന്നവശ്യപ്പെട്ട് ഒരു കൂട്ടം വിദ്യാർത്ഥികൾ നിങ്ങളെ സമീപിക്കുന്നു എന്ന് കരുതുക. നിങ്ങൾ എന്തുചെയ്യും

റൂസ്സോയുടെ വീക്ഷണങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മനുഷ്യ ജീവിതത്തെ നാലു ഘട്ടങ്ങളായി തിരിച്ചിരിക്കുന്നു. അവയിൽ ശരിയായവ തിരഞ്ഞെടുക്കുക :

  1. ബാല്യകാലം
  2. കൗമാരം
  3. വാർദ്ധക്യം
  4. ശൈശവകാലം

    കുട്ടിയുടെ അറിവു നിർമ്മാണ പ്രക്രിയയുടെ ഘട്ടങ്ങളുടെ ശരിയായ ക്രമം കണ്ടെത്തുക :-

    1. പ്രശ്ന നിർധാരണത്തിനുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നു. (എങ്ങനെ, എപ്പോൾ, എന്തൊക്കെ ചെയ്യണം? എങ്ങനെ ചിന്തിച്ചതുകൊണ്ടാണ് താൻ പ്രശ്നനിർധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഇപ്രകാരം ആസൂത്രണം ചെയ്തത്) പങ്കുവയ്ക്കുന്നു.
    2. സാമൂഹ്യ പ്രശനവുമായി പ്രത്യക്ഷമായോ പരോക്ഷമായോ ബന്ധമുള്ള പഠനപ്രശ്നം കൂട്ടി അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. പ്രശ്നത്തിന്റെ പ്രസക്തി തിരിച്ചറിയുന്നു.
    3. പ്രശ്ന നിർധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുന്നു.
    4. പ്രശ്നം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ചില അനുമാനങ്ങൾ / കൽപനകൾ രൂപീകരിക്കുന്നു. പ്രശ്നം വിശകലനം ചെയ്യുന്നു.
    5. നിഗമനങ്ങൾ ന്യായീകരിക്കൽ