ഒരു പാഠഭാഗം തീർന്നതിനുശേഷം കുട്ടികൾ എന്തൊക്കെ ആർജിച്ചു എന്ന് വിലയിരുത്തുന്ന പ്രക്രിയ അറിയപ്പെടുന്നത് ?
Aപഠനത്തിന്റെ വിലയിരുത്തൽ
Bപഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ
Cവിലയിരുത്തൽ തന്നെ പഠനം
Dനിരന്തര വിലയിരുത്തൽ
Answer:
A. പഠനത്തിന്റെ വിലയിരുത്തൽ
Read Explanation:
പഠനത്തെ വിലയിരുത്തല് (Assessment of learning)
ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിനുശേഷം എന്തൊക്കെ എത്രത്തോളം പഠിച്ചു എന്നു വിലയിരുത്തല്. നിശ്ചിത കാലയളവില് ഒരു പഠിതാവിലുണ്ടായ മാറ്റം, പഠന നിലവാരം എന്നിവ വിലയിരുത്തുന്നതിനെ പഠനത്തെ വിലയിരുത്തല് എന്നു പറയാം. ടേം വിലയിരുത്തലുകള് ഈ ദൗത്യമാണ് നിര്വ്വഹിക്കുന്നത്.
- അധ്യാപകരാണ് നടത്തുക.
- ഗ്രേഡിംഗ് നടത്തും.
- കുട്ടികളുടെ നേട്ടത്തെ നിലവാരവുമായി താരതമ്യം ചെയ്യും.
- ഫലം രക്ഷിതാക്കളുമായും കുട്ടികളുമായും പങ്കിടും.
- ഒരു യൂണിറ്റിന്റെയോ ടേമിന്റെയോ നിശ്ചിത കാലയളവിന്റെേയോ അവസാനം നടത്തുന്നു.
പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തല് (Assessment for learning )
- പഠനം നടക്കുമ്പോള് അതിന്റെ ഫലപ്രാപ്തിക്കായി നടത്തുന്ന വിവിധ ഇടപെടലുകളും വിലയിരുത്തലും ഫീഡ്ബാക്ക് നല്കലുമാണ് പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തല് .
- കുട്ടികളുടെ പ്രകടനം, പഠനത്തെളിവുകള്, അധ്യാപികയുടെ നിരീക്ഷണം, കുട്ടിയുമായുളള ചര്ച്ച എന്നിങ്ങനെ വിവിധമാര്ഗങ്ങളിലൂടെ വിവരം ശേഖരിച്ചാണ് വിലയിരുത്തുക .
- ലിഖിതമോ വാചികമോ ആയ ഫീഡ് ബാക്ക് കുട്ടികള്ക്ക് നല്കണം. അത് പോസിറ്റീവാകണം. എങ്ങനെയെല്ലാം ചെയ്താൽ കൂടുതല് മികവിലേക്കുയരാനാകുമെന്നുളള വ്യക്തമായ ധാരണ പകരലാണത്. വിവരണാത്മകമാകണം. കുറ്റങ്ങളും കുറവുകളും പറയലല്ല.
- ഗ്രോഡോ സ്കോറോ പഠനത്തിനായുളള വിലയിരുത്തലില് ഇല്ല.
- പഠനപ്രക്രിയയിലുടനീളം സംഭവിക്കണം.
- അധ്യാപികയുടെ വിലയിരുത്തലും കുട്ടികളുടെ പരസ്പര വിലയിരുത്തലും പഠനത്തിനായുളള വിലയിരുത്തലില് വരും.
വിലയിരുത്തൽ തന്നെ പഠനം (Assessment as learning)
- താൻ ചെയ്ത പ്രവർത്തനങ്ങളെ സ്വയം വിമർശനാത്മകമായി പരിശോധിക്കുമ്പോൾ ഒരു കുട്ടി തന്റെ തന്നെ കഴിവുകളും പരിമിതികളും തിരിച്ചറിയുന്ന പ്രക്രിയയാണ് - വിലയിരുത്തൽ തന്നെ പഠനം
- സ്വയം വിലയിരുത്തലിലൂടെ നടത്തുന്ന തിരുത്തൽ പ്രക്രിയ കൂടുതൽ എളുപ്പത്തിലുള്ള പഠനത്തിലേക്കു നയിക്കുന്നു.