ബഹുമുഖ ബുദ്ധി (Multiple Intelligences) സമീപനത്തിന് യോജിച്ച ക്ലാസ്റൂം പ്രവർത്തനമാണ് "ഒരു കഥാഭാഗം - കവിത, ചിത്രം, കഥാപ്രസംഗം തുടങ്ങി വ്യത്യസ്ത രീതിയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ അവസരം നൽകുന്നത്".
കഥയുടെ ഒരു ഭാഗം വ്യത്യസ്ത ശൈലികളിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്, വിദ്യാര്ത്ഥികളുടെ വിവിധ ബുദ്ധി മേഖലയെ ഉണർത്താനും അവരുടെ ആകർഷണം വർധിപ്പിക്കാനും സഹായകമാണ്. ഇതു കൊണ്ടു, കുട്ടികൾക്ക് വിവിധ ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തി, അവരുടെ ബുദ്ധി (സാമൂഹ്യ, ദൃശ്യ-പ്രത്യേക, ഭാഷാ, ശാരീരിക, സംഗീത, അനലിറ്റിക്കൽ) പ്രയോഗിച്ച് കാര്യങ്ങളെ കൂടുതൽ ആഴത്തിലുള്ള അനുഭവങ്ങളായും മനസ്സിലാക്കുകയും ചെയ്യാം.
വ്യത്യസ്ത രീതികൾ (കവിത, ചിത്രം, കഥാപ്രസംഗം) ഉപയോഗിക്കാനുള്ള അവസരങ്ങൾ ഇതിൽ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു, അത് ഇങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കുന്നു:
കവിത - ഭാഷാപരമായ ബുദ്ധി (Linguistic Intelligence) ഉണർത്തുന്നു.
ചിത്രം - ദൃശ്യ-പ്രത്യേക ബുദ്ധി (Spatial Intelligence) ഉണർത്തുന്നു.
കഥാപ്രസംഗം - സാമൂഹ്യ ബുദ്ധി (Interpersonal Intelligence) പ്രയോഗപ്പെടുത്തുന്നു.
ഈ രീതിയിൽ, വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് അവരുടെ വ്യക്തിത്വം, താൽപ്പര്യങ്ങൾ, കഴിവുകൾ അനുസരിച്ച് പ്രയോജനപ്പെടുത്താവുന്ന ഒരു സമഗ്ര പഠനമുറി ഉണ്ടാകുന്നു.