App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ മൂല്യ നിർണ്ണയമാണ് :

Aസമഗ്ര മൂല്യ നിർണ്ണയം

Bക്യുമിലേറ്റീവ് മൂല്യ നിർണ്ണയം

Cആത്യന്തിക മൂല്യ നിർണ്ണയം

Dസംരചന മൂല്യ നിർണ്ണയം

Answer:

A. സമഗ്ര മൂല്യ നിർണ്ണയം

Read Explanation:

സമഗ്ര മൂല്യ നിർണ്ണയം (Holistic Assessment) ഒരു ആകശായുള്ള പഠനരീതിയാണ്, ഇത് വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പഠനയാത്ര പരിശോധിക്കുന്നതിനുള്ള സമഗ്രമായ സമീപനം നൽകുന്നു. ഇത്, മാത്രമല്ല മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനായി വിലയിരുത്തൽ നടത്തുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ വിവിധ മൂല്യകണക്കുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു.

സമഗ്ര മൂല്യ നിർണ്ണയം (Holistic Assessment):

  1. പൂർണ്ണമായ വിവരങ്ങൾ:

    • പഠിതാവിന്റെ പ്രത്യേക ശേഷികൾ, ആശയവിനിമയം, പ്രവർത്തനങ്ങൾ, സാമൂഹിക പങ്കാളിത്തം, പ്രശ്ന പരിഹാരം എന്നിവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അവരെ വിലയിരുത്തുന്നു.

  2. വിശദമായ സമീപനം:

    • ശ്രദ്ധേയമായ പ്രയാസം: കുട്ടിയുടെ പഠനത്തിന്‍റെ വൈശേഷികതകൾ കണ്ടുപിടിച്ച്, ഭാഷ, ഗണിതം, സാമൂഹികശാസ്ത്രം, വിജ്ഞാനം എന്നിവയ്‌ക്കുള്ള സമീപനം തുടർന്നുള്ള സ്രഷ്ടാവായാണ് ഈ രീതിയിൽ വിലയിരുത്തൽ നടത്തുന്നത്.

  3. തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ വിലയിരുത്തലുകൾ:

    • തുടരെയുള്ള മൂല്യ നിർണ്ണയം: വിദ്യാർത്ഥി പഠിക്കുന്ന ഇടയിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പരിശീലനം, പുരോഗതി, ഉയർന്ന പ്രകടനം എന്നിവയെ തുടർച്ചയായി വിലയിരുത്തുന്നു.

    • ഇടവിട്ടുള്ള മൂല്യ നിർണ്ണയം: ടെസ്റ്റ്, പരീക്ഷ, അല്ലെങ്കിൽ പ്രവൃത്തി ഫലങ്ങൾ പോലുള്ള ചുവടു നിലപ്പെടുത്തിയ ഒരു പരിശോധന.

സമഗ്ര മൂല്യ നിർണ്ണയത്തിന്റെ ലക്ഷ്യങ്ങൾ:

  1. വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ജ്ഞാനത്തിൽ വിശദമായ അവലോകനം നൽകുക.

  2. സമഗ്രമായ ഫലങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിക്കാൻ, ഒറ്റയടിക്ക് അല്ലെങ്കിൽ തുടർച്ചയായ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിലെ ഉത്തമമായ പഠനമാർഗ്ഗങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കുക.

  3. ഭാഷാപ്രവർത്തനങ്ങൾ, പ്രത്യേകവൈശിഷ്ടങ്ങൾ, സാമൂഹിക, സാമൂഹ്യ പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവ സമഗ്രമായി വിലയിരുത്തുക.

ഉപസംഹാരം:

സമഗ്ര മൂല്യ നിർണ്ണയം ഒരു പൂർത്തിയുള്ള പഠനരീതി ആകുന്നു, ഇത് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ വിജയം, പുരോഗതി, പഠനത്തിലെ ദിശകൾ എന്നിവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ അധികാരമായ, നിരന്തരമായ വിലയിരുത്തലുകൾ നടത്തി ശേഷിപ്പുകൾ, പ്രതിരൂപങ്ങൾ, ചലനങ്ങൾ എന്നിവ പഠനപരിപാടിയിൽ പരിശോധിക്കുന്നതാണ്.


Related Questions:

Which of the following is an example for projected aid
Who among the following proposed constructivist theory?
The learning approach based oppressed by Paulo Freire is:

Which of the following statements are correct

  1. syllabus forms the basis for writing text books ,preparing teacher's guide and planning lessons.
  2. Syllabus places more stress on the specific learning materials to be interested.
  3. Syllabus is much more specific, speaking of the details of the items prescribed for study, the sequential order of presenting the content
  4. Syllabus is book oriented and theoretical
    An event that has been occurred and recorded with no disagreement among the observers is