Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പരീക്ഷയിൽ നല്ല വിജയം നേടിയ ഒരു കുട്ടിയും ഉയർന്ന നേട്ടം കൈവരിച്ച ഒരു അധ്യാപകനും ഒരുപോലെ പറയുന്നു, കഠിനാധ്വാനവും ഭാഗ്യവുമാണ് എല്ലാത്തിനും കാരണം . ഇതിനെ താങ്കൾ ഏത് സിദ്ധാന്തവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തും?

Aആട്രിബൂഷൻ തിയറി

Bറിപ്പയർ തിയറി

Cസിമുവേറ്റഡ് ലേണിങ്

Dഫങ്ക്ഷണൽ കോൺടെക്സ്റ്റ്

Answer:

A. ആട്രിബൂഷൻ തിയറി

Read Explanation:

  • ആട്രിബ്യൂഷൻ തിയറി എന്നത് നമ്മൾ നമ്മുടെ സ്വന്തം പ്രവർത്തനങ്ങളുടെയും മറ്റുള്ളവരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളുടെയും കാരണങ്ങളെ എങ്ങനെ വിശദീകരിക്കുന്നു എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു സൈക്കോളജിക്കൽ സിദ്ധാന്തമാണ്.

  • നമ്മൾ സാധാരണയായി വിജയത്തിനും പരാജയത്തിനും കാരണമായി ആന്തരിക ഘടകങ്ങളെയോ (ഉദാഹരണം: കഴിവ്, പ്രയത്നം) ബാഹ്യ ഘടകങ്ങളെയോ (ഉദാഹരണം: ഭാഗ്യം, സാഹചര്യങ്ങൾ) ആണ് കാരണമായി കാണുന്നത്.

  • ആന്തരിക ആട്രിബ്യൂഷൻ: കുട്ടിയും അധ്യാപകനും തങ്ങളുടെ വിജയത്തിന് കാരണമായി കഠിനാധ്വാനത്തെ കാണുന്നത് ഒരു ആന്തരിക ആട്രിബ്യൂഷന്റെ ഉദാഹരണമാണ്. അതായത്, അവർ വിജയത്തിന്റെ ഉത്തരവാദിത്തം സ്വയം ഏറ്റെടുക്കുന്നു.

  • ബാഹ്യ ആട്രിബ്യൂഷൻ: ഭാഗ്യത്തെ കാരണമായി കാണുന്നത് ഒരു ബാഹ്യ ആട്രിബ്യൂഷന്റെ ഉദാഹരണമാണ്. അതായത്, അവർ വിജയത്തിന് സ്വയം ഉത്തരവാദിത്തം ഏറ്റെടുക്കുന്നില്ല, മറിച്ച് ബാഹ്യ ഘടകങ്ങളെ കാരണമായി കാണുന്നു.


Related Questions:

സർഗ്ഗാത്മകതയുടെ ഘടകങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടാത്തത്?
കുട്ടികളുടെ വായനവൈകല്യത്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന മനശാസ്ത്ര പദം എന്താണ് ?
താഴെക്കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയില്‍ പഠനവൈകല്യത്തില്‍ പെടുന്നതേത് ?
താഴെപ്പറയുന്നവരെ ശരിയായി ക്രമീകരിക്കുക . 1 .നിലവിലെ അറിവിനെ മുന്നണിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക. 2 . മൂല്യാങ്കണം .3 . പുനർ ബോധനം. 4 . ബോധന ലക്ഷ്യം നിർണയിക്കൽ.5 . ബോധന ഉപകരണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കൽ ?
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ സർഗ്ഗാത്മകത വളർത്താൻ അനുയോജ്യമല്ലാത്ത പ്രവർത്തി ഏത് ?