App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പിയാഷെയുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ ബൗദ്ധീക വികാസത്തിന്റെ ഏതു ഘട്ടത്തിലാണ് കുട്ടികൾ യഥാർത്ഥ വസ്തുക്കൾക്ക് പകരം പ്രതീകങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത് ?

Aഇന്ദ്രിയ - ചാലകഘട്ടം

Bപ്രാഗ് മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Cമൂർത്ത മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Dഔപചാരിക മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Answer:

B. പ്രാഗ് മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Read Explanation:

  • പിയാഷെയുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ, കുട്ടികൾ യഥാർത്ഥ വസ്തുക്കൾക്ക് പകരം പ്രതീകങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നത് ബൗദ്ധിക വികാസത്തിന്റെ പ്രാഗ് മനോവ്യാപാര ഘട്ടത്തിലാണ് (Preoperational Stage). ഈ ഘട്ടത്തിൽ, കുട്ടികൾക്ക് വസ്തുക്കളെ മനസ്സിൽ രൂപപ്പെടുത്താനും വാക്കുകളും ചിത്രങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് അവയെ പ്രതിനിധീകരിക്കാനും കഴിവുണ്ടാകുന്നു. ഈ ഘട്ടം ഏകദേശം 2 മുതൽ 7 വയസ്സു വരെ നീണ്ടുനിൽക്കും.


Related Questions:

വികാസം സഞ്ചിതമാണ് (Cumulative) എന്നതുകൊണ്ട് എന്താണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്?
School readiness skills are developed and most free times is spent playing with friends are major characteristics of:
Development proceeds from : (i) Center to peripheral (ii) Head to feet
എറിക്സ്ണിൻറെ സാമൂഹിക വികാസവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു പ്രതിസന്ധി ഘട്ടമാണ് സന്നദ്ധത / കുറ്റബോധം. ഈ പ്രതിസന്ധി തരണം ചെയ്യാൻ കുട്ടിയെ പ്രാപ്തനാക്കുന്നതിന് തടസ്സം നിൽക്കുന്നത് ഏതാണ് ?
താഴെ പറയുന്ന ആശയങ്ങളിൽ ഒന്നൊഴികെ മറ്റെല്ലാം പിയാഷെയുടെ വൈജ്ഞാനിക വികാസവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടവയാണ്. ഇതിൽ ഒറ്റപ്പെട്ടത് :