Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പ്രീ-ആക്ടീവ് അധ്യാപന ഘട്ടത്തിലെ ഒരു പ്രവർത്തനമേത് ?

Aനിദാന നിർണയം

Bപ്രബലനം

Cഉദ്ദേശങ്ങൾ തയ്യാറാക്കൽ

Dഉള്ളടക്ക അവതരണം

Answer:

C. ഉദ്ദേശങ്ങൾ തയ്യാറാക്കൽ

Read Explanation:

അധ്യാപനത്തിൻ്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങൾ:-

  • അധ്യാപനം ഒരു സങ്കീർണ്ണമായ ജോലിയാണ്.

  • ഈ ദൗത്യം നിർവഹിക്കുന്നതിന് ചിട്ടയായ ആസൂത്രണം ആവശ്യമാണ്.

  • അധ്യാപനം ഘട്ടങ്ങളിലായാണ് നടത്തേണ്ടത്.

  • ഈ പ്രക്രിയയുടെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളെ അധ്യാപനത്തിൻ്റെ ഘട്ടങ്ങൾ എന്ന് വിളിക്കുന്നു .

  • ഓരോ ഘട്ടത്തിലും അധ്യാപനത്തിൻ്റെ ചില പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉണ്ട്, അത് പഠനത്തിനുള്ള സാഹചര്യം സൃഷ്ടിക്കുന്നു.

  • അധ്യാപന പ്രക്രിയയെ മൂന്ന് ഘട്ടങ്ങളായി തിരിക്കാം.

  1. പ്രീ-ആക്ടീവ് ഘട്ടം - ആസൂത്രണത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു

  2. സംവേദനാത്മക ഘട്ടം - പെരുമാറ്റത്തെയും മാനേജ്മെൻ്റിനെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു

  3. പോസ്റ്റ്-ആക്റ്റീവ് ഘട്ടം - ഫോളോ-അപ്പിനെയും ഏകീകരണത്തെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു

പ്രി-ആക്ടീവ് ഘട്ടത്തിൽ അധ്യാപനത്തിൻ്റെ പ്രവർത്തനം:-

  • ക്ലാസ്റൂം പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, ഒരു അധ്യാപകൻ നിരവധി ജോലികൾ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. ക്ലാസ് മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരു അധ്യാപകൻ ചെയ്യുന്ന എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും ഈ ഘട്ടത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഈ ഘട്ടത്തിൽ ഇനിപ്പറയുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്നു.

  1. ലക്ഷ്യത്തിൻ്റെ രൂപീകരണം അല്ലെങ്കിൽ ഉറപ്പിക്കൽ

  2. പഠിപ്പിക്കേണ്ട ഉള്ളടക്കത്തിൻ്റെയോ വിഷയത്തിൻ്റെയോ തിരഞ്ഞെടുപ്പ്

  3. ആശയങ്ങളുടെ ക്രമീകരണവും അധ്യാപന രീതിയും

  4. അവബോധപരമായ രീതി തിരഞ്ഞെടുക്കൽ

  5. അധ്യാപന തന്ത്രങ്ങളുടെ വികസനം

  6. ക്ലാസ്റൂം അധ്യാപനത്തിൻ്റെ ദൈർഘ്യം, സ്ഥലം, മാനേജ്മെൻ്റ് എന്നിവ തീരുമാനിക്കുന്നു.

  7. മൂല്യനിർണ്ണയ ഉപകരണങ്ങളും സാങ്കേതികതകളും സംബന്ധിച്ച ഒരു തീരുമാനം.



Related Questions:

ബെഞ്ചമിൻ ബ്ലൂം തയ്യാറാക്കിയ ബോധന ഉദേശങ്ങളുടെ വർഗ്ഗവിവരണ പട്ടിക അനുസരിച്ച് 'വികാരം ഉൾക്കൊള്ളുക' എന്നത് ഏത് മണ്ഡലത്തിലെ ബോധനോദ്ദേശമാണ് ?
The 'Elaborate' phase in the 5E model is also known as:
വിദ്യാഭ്യാസ ഉദ്ദേശങ്ങളെ ആർ എച്ച് ദേവ് വർഗീകരിച്ചത് :
Among the following statements which one comes under Four Pillars of education:
A child can successfully complete tasks with the assistance of more capable other people, and for this reason it is often discussed in relation to assisted or scaffolded learning. This statement is in accordance with the theory of :