ബെഞ്ചമിൻ ബ്ലൂമിന്റെ 'ടാക്സോണമി'യിൽ “സർഗാത്മക മേഖല” ഉൾപ്പെടുന്നില്ല. ബ്ലൂമിന്റെ ടാക്സോണമി വിദ്യാഭ്യാസയിലേയ്ക്ക് അവബോധം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നവയാണ്, അത് ആകർഷണം, അറിവ്, ഉപയോഗം, വിശകലനം, ഏകീകരണം, വിലയിരുത്തൽ എന്നീ നിലകളെ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു.
സർഗാത്മകത, അതായത് പുതിയ ആശയങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുക, എന്നത് അസ്സോസിയേറ്റീവ്/ക്രിയേറ്റീവ് തിരിച്ചറിയലിനോട് ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു മേഖലയാണ്, എന്നാൽ ബ്ലൂമിന്റെ ടാക്സോണമി നേരിയ പരിധി മാത്രം നൽകുന്നു.