Aഷേക്സ്പിയർ
Bആർ.ഇ. ആഷർ
Cപൗലോ ഫ്രയർ
Dപൗലോ കൊയ്ലോ
Answer:
C. പൗലോ ഫ്രയർ
Read Explanation:
"മർദ്ദിതരുടെ ബോധനശാസ്ത്രം" (Pedagogy of the Oppressed) എന്ന കൃതിയുടെ രചയിതാവ് പൗലോ ഫ്രയർ (Paulo Freire) എന്നത്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിദ്യാഭ്യാസ, സാമൂഹ്യശാസ്ത്ര ദൃഷ്ടികോണം വ്യക്തമാക്കുന്ന ഒരു പ്രമേയമായ കൃതി. ഇത് സംബന്ധിച്ച പ്രധാന പോയിന്റുകൾ ചുവടെ:
പൗലോ ഫ്രയറിന്റെ ആശയം:
പൗലോ ഫ്രയർ ഒരു ബ്രസീലിയൻ വിദ്യാഭ്യാസ theorist ആകുന്നു.
"Pedagogy of the Oppressed" (1970) എന്ന കൃതി, മാർക്സിയൻ ദൃഷ്ടികോണം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ഒരു വിദ്യാഭ്യാസ സിദ്ധാന്തമാണ്.
വിദ്യാഭ്യാസം: ഇരുവശത്തായി പ്രക്രിയ:
ഫ്രയർ ശൈലി, ഗണിതശാസ്ത്രം, പാഠപദ്ധതികൾ തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളിൽ, പഠനത്തെ പങ്കുവെക്കലിനായി, സംവാദത്തിന്റെ രൂപം സ്വീകരിക്കുന്നത് പ്രധാനമാണ്.
"ഡിപോസിറ്ററി മോഡൽ" എന്ന വിദ്യാഭ്യാസ രീതി, ആശയങ്ങളുടെ സ്ഥിരമായ കൈമാറ്റം എന്ന പരമ്പരാഗത രീതിക്ക് പ്രതികൂലമാണ്.
മർദ്ദിതരുടെ വിദ്യാഭ്യാസം:
ഫ്രയർ മർദ്ദിതരുടെ (The Oppressed) ബോധനശാസ്ത്രം അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു, അത് ആത്മപരിശോധന വഴി മനസ്സിലാക്കലും, സ്വയംപഠനവും പ്രതിപാദിക്കുന്നതാണ്.
"സ്വാതന്ത്ര്യത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്ന" ഒരു അധ്യാപനരീതി.
ആവശ്യമായ സാമൂഹ്യ മാറ്റം:
പൗലോ ഫ്രയർ വാദിക്കുന്നു, പഠനത്തിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം സാമൂഹ്യ മാറ്റത്തിന് സഹായകമായ സമ്പൂർണമായ സ്വതന്ത്രവും അവകാശവുമുള്ള സമൂഹം സൃഷ്ടിക്കാൻ സഹായിക്കേണ്ടതാണ്.
വിദ്യാഭ്യാസം, രാഷ്ട്രീയവും:
ഫ്രയർ ഒരു പഠനരീതി മാത്രമല്ല, രാഷ്ട്രീയ-സാമൂഹിക പ്രസ്ഥാനമായി ബോധനശാസ്ത്രം പരിഗണിക്കുന്നു.
വ്യക്തിത്വവികാസം, കഥകൾ, പഠനാസ്വാദനങ്ങൾ വഴിയുള്ള പരിവർത്തനവും, നീതിയും മാർഗം.
ചിന്തനാപരമായ വിദ്യാഭ്യാസം:
"പോലും" പാഠപദ്ധതിയിൽ സ്വയംബോധം തുറക്കുന്നതിന്, പ്രശ്നോത്തരി രീതിയിലും വിദ്യാർത്ഥികളുടെ സൃഷ്ടിയിലേക്കുള്ള പങ്കുവെക്കൽ.
സംഗ്രഹം: "മർദ്ദിതരുടെ ബോധനശാസ്ത്രം" എന്ന കൃതി പൗലോ ഫ്രയർ യുടെ വിദ്യാഭ്യാസ ദൃഷ്ടികോണത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനമാണ്, സാമൂഹ്യ മാറ്റം, സ്വതന്ത്രമായ പഠനം, സാഹചര്യഭേദങ്ങൾ, പുതിയ അറിവിന്റെ പ്രക്രിയ എന്നിവയെ വിശകലനം ചെയ്യുന്ന ഒരു മികച്ച സാമൂഹ്യശാസ്ത്ര-വിദ്യാഭ്യാസ ഗ്രന്ഥമാണ്.