App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിക്ക് ഉള്ള കുട്ടികളെ പഠനത്തിൽ മുന്നേറാൻ സഹായിക്കുന്നതിനു വേണ്ടി സ്വീകരിക്കാവുന്ന ഉചിതമായ മാർഗം ഏത് ?

Aസംസാരം നിയന്ത്രിക്കുക

Bസംസാരിക്കാൻ ആത്മവിശ്വാസം പകരുക

Cകൂടുതൽ എഴുതാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുക

Dവിക്കുന്ന പദങ്ങൾ ആവർത്തിച്ചു പറയിക്കുക

Answer:

B. സംസാരിക്കാൻ ആത്മവിശ്വാസം പകരുക

Read Explanation:

"സമ്മി-ഉള്ള കുട്ടികളെ പഠനത്തിൽ മുന്നേറാൻ സഹായിക്കുന്നതിനായി സ്വീകരിക്കാവുന്ന ഉചിതമായ മാർഗം" എന്ന ചോദ്യത്തിന് "സമ്മി-ഉള്ള കുട്ടികൾക്ക് സംസാരിക്കാൻ ആത്മവിശ്വാസം പകരുക" എന്ന ഉത്തരം ശരിയാണ്.

### വിശദീകരണം:

"സമ്മി-ഉള്ള കുട്ടികൾ" (children with speech or language difficulties) - ഇവർക്ക് പഠനത്തിൽ മുന്നേറാൻ, അവരിൽ ആത്മവിശ്വാസം (self-confidence) പ്രബലമാക്കുന്നതും, സമയോചിതമായ പിന്തുണ നൽകുന്നതും പ്രധാനമാണ്.

#### 1. സംസാരിക്കാൻ ആത്മവിശ്വാസം പകരുക:

- ആത്മവിശ്വാസം കുട്ടികൾക്ക് അവരുടെ ആശയങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ സഹായകരമാണ്. വിവിധ ആശയങ്ങൾ പറയുന്ന ഓരോ ശ്രമത്തിനും പ്രശംസ നൽകുക.

- ശബ്ദധാരണം (pronunciation), സംസാരത്തിന്റെ സമയം, പ്രധാനമായ ആശയങ്ങളുടെ പ്രകടനം എന്നിവയിൽ കുട്ടികൾക്ക് പിന്തുണ നൽകുന്നത് അവരുടെ ആത്മവിശ്വാസം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

- ദയയും ക്ഷമയും ഉള്ള സംവാദം, അവരിലെ ഭയം, ആശങ്കകൾ നീക്കാൻ സഹായിക്കും.

#### 2. പഠനത്തിന് അനുയോജ്യമായ രീതികൾ സ്വീകരിക്കുക:

- വ്യത്യസ്ത ശൈലികൾ (visual aids, storytelling, role-playing) ഉപയോഗിച്ച് കുട്ടിയുടെ സംവേദനശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുക.

- സംഭാഷണം, ചോദ്യോത്തരങ്ങൾ, സമൂഹത്തിൽ പങ്കാളിത്തം, സാമൂഹികമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവ വഴി കുട്ടികൾക്ക് കൂടുതൽ പ്രചോദനവും, സംസ്കൃതവും ലഭിക്കും.

#### 3. മാനസിക പിന്തുണ:

- ആശ്വാസം നൽകുന്ന, സഹായകരമായ ശൈലികൾ, അവരുടെ മുന്നേറ്റങ്ങൾ പിന്തുണച്ചും, പഴയ ഭയം തീർക്കാനും കഴിയും.

സംസാരിക്കാൻ ആത്മവിശ്വാസം പകരുന്നത് കുട്ടികളിലെ സാമൂഹിക, ബോധാത്മക, ശാരീരിക വികസനങ്ങൾക്ക് വഴി കൊടുക്കുന്നു.


Related Questions:

ആ രഹസ്യം ഞാൻ പറഞ്ഞുപോയി. അടിവരയിട്ട പ്രയോഗം പ്രധാന ക്രിയയ്ക്ക് നൽകുന്ന സവിശേഷാർത്ഥമെന്ത് ?
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ നിരന്തര മൂല്യ നിർണയത്തിന് പരിഗണിക്കാത്തത് ഏത് ?
സമീപസ്ഥ വികസന മണ്ഡലം (ZPD) എന്ന ആശയം അവതരിപ്പിച്ചത് ആര് ?
ക്ലാസ് മുറിയിൽ ഒരു കഥയരങ്ങ് സംഘടി പ്പിക്കുന്നതിന്റെ പ്രധാന ഉദ്ദേശ്യംഎന്താണ് ?
ചുവടെ കൊടുത്തവയിൽ നിന്നും താളവ്യത്യാസമുള്ള വരികൾ ഏതെന്ന് കണ്ടെത്തുക.