Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിദ്യാർത്ഥികളുടെ കോട്ടങ്ങൾ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനും നേട്ടങ്ങൾ വിലയിരുത്തുന്നതിനും വേണ്ടി നടന്ന മൂല്യനിർണയമാണ്

Aഉദ്ദേശ്യാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം

Bപ്രവർത്തനാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം

Cആത്യന്തിക മൂല്യനിർണയം

Dസംരചനാ മൂല്യനിർണയം

Answer:

D. സംരചനാ മൂല്യനിർണയം

Read Explanation:

സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം (Formative Evaluation)

  • ഒരേ സമയം അധ്യാപകനും വിദ്യാർത്ഥിക്കും പ്രതിപുഷ്ടി (feed back) നൽകുന്നത് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

 

  • പോരായ്മകളെ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കാനാവുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയരീതി - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

 

  • തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ രീതിയിൽ നിരന്തരമായി നടക്കുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയാണ് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

Related Questions:

അധ്യാപന നൈപുണിയുമായി യോജിച്ചു പോകാത്ത പ്രവർത്തനമേത് ?

Given below are the steps in scientific method. Find the correct sequence.
(i) defining the problem
(ii) analysing data
(iii) proposing tentative solution
(iv) sensing the problem
(v) drawing conclusion
(vi) collecting data

Which of the following accurately describes Pedagogical Analysis?

  1. It is a systematic breakdown of curriculum or subject matter from the teacher's perspective for effective classroom teaching.
  2. It helps answer questions like 'What to teach?', 'How to teach?', and 'With what aids?'.
  3. It is primarily focused on evaluating student performance after the lesson.
  4. It involves breaking down a lesson into smaller, manageable parts for effective instruction.
    മണ്ണിൻറെ ജലാഗിരണ ശേഷി കണ്ടെത്തുന്നതിനുള്ള പരീക്ഷണത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്ന കുട്ടി മണ്ണ്, ജലം, പാത്രത്തിൻ്റെ വലുപ്പം എന്നിവ തുല്യമാണെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുന്നുണ്ട്. ഏത് പ്രക്രിയ ശേഷിയുടെ വികാസത്തെയാണ് ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ?
    What does NCF stands for ?