വ്യാപാര വിനിമയ തന്ത്രങ്ങൾ - Trading strategies
ബ്രാൻഡിംഗിന്റെ പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യം ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തെയോ കമ്പനിയെയോ എതിരാളികളിൽ നിന്ന് വേർതിരിക്കുകയും ഉപഭോക്താക്കളുടെ മനസ്സിൽ ശക്തവും പോസിറ്റീവുമായ ഒരു ധാരണ സൃഷ്ടിക്കുക എന്നതാണ്.
Effective branding can lead to ബ്രാൻഡ് അംഗീകാരം, ഉപഭോക്തൃ വിശ്വസ്തത, ഉയർന്ന വിൽപ്പന, വിപണി വിഹിതം എന്നിവയിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം.