App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
സാങ്കേതിക, തൊഴിലധിഷ്ഠിത, പ്രൊഫഷണൽ വിദ്യാഭ്യാസത്തിലേക്കുള്ള പെൺകുട്ടികളുടെ പ്രവേശനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നത് ശുപാർശ ചെയ്തത് ?

Aദേശീയ അധ്യാപക കമ്മീഷൻ (1999)

Bദേശീയ വിജ്ഞാന കമ്മീഷൻ (2007)

Cദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയം (1992)

Dകോത്താരി വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മീഷൻ (1964-66)

Answer:

C. ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയം (1992)

Read Explanation:

ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയം (1992)

  • 1986-ലെ ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയം 1992-ൽ പി.വി. നരസിംഹറാവു സർക്കാർ പരിഷ്‌ക്കരിക്കുകയുണ്ടായി 
  • ഇത് ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയം (1992) അഥവാ Programme of Action(POA) എന്നാറിയപ്പെടുന്നു 
  • ഈ നയത്തിന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം ജാതി, മത, ലിംഗ, മത വ്യത്യാസമില്ലാതെ എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികൾക്കും താരതമ്യേന നിലവാരമുള്ള വിദ്യാഭ്യാസം ലഭ്യമാക്കുന്ന ഒരു ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം സ്ഥാപിക്കുക എന്നതായിരുന്നു.
  • സ്ത്രീ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് ഈ നയം പ്രത്യേക ഊന്നൽ നൽകി.
  • 'ദേശീയ വികസനത്തിന്റെ താക്കോൽ സ്ത്രീകളാണെന്ന്' പ്രസ്താവിച്ചു 
  • സ്ത്രീകളെ ശാക്തീകരിക്കുന്നതിനും, പിന്നാക്കക്കാർക്കും, ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കും അർഹമായ സ്ഥാനം ഉറപ്പാക്കുന്നതിനും വിദ്യാഭ്യാസം ക്രിയാത്മകമായ പങ്ക് വഹിക്കണമെന്ന് ഈ നയം പ്രസ്താവിക്കുന്നു 
  • പെൺകുട്ടികളുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ എല്ലാ ഘട്ടങ്ങളിലും  പ്രത്യേകമായ ശ്രദ്ധ ഈ നയം ശുപാർഷ ചെയ്യുന്നു 
  • സയൻസ്, വൊക്കേഷണൽ, ടെക്‌നിക്കൽ, കൊമേഴ്‌സ് തുടങ്ങിയ സാങ്കേതികവും, തൊഴിലധിഷ്ഠിതവുമായ വിദ്യാഭ്യാസത്തിലേക്കുള്ള പെൺകുട്ടികളുടെ പ്രവേശനത്തിലും POA ഊന്നൽ നൽകുന്നു

Related Questions:

Below are some of the recommendations given by the Kothari Commission, find the correct ones among them;

  1. Recommented providing free and compulsory education for children aged 6 to 14 years
  2. The Commission recommended adopting a three-language formula at state levels
  3. It intended to promote a language of the Southern states in Hindi speaking states
    ഇന്ത്യയിൽ ആദ്യത്തെ മെഡിക്കൽ കോളേജ് സ്ഥാപിച്ച സ്ഥലം?

    Which of the following are the important objectives of the Kothari Commission?

    1. To improve the quality of the Indian education system and to provide appropriate suggestions to the Government of India for its improvement
    2. Present appropriate suggestions to the government in the formulation of education policy in India, so that the level of Indian education can be increased
    3. Highlight the shortcomings of Indian Education , and find out the reasons for those shortcomings and present constructive information to the Government of India

      Who among the following are the members of the Kothari Commission?

      1. Prof. D.S Kothari
      2. J.P NAIK
      3. J.F MCDOUGALL
        കേന്ദ്രമന്ത്രിസഭയിൽ വിദ്യാഭ്യാസം ഏതു വകുപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു?