Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് അനുയോജ്യമല്ലാത്ത സമീപനം :

Aവിമർശനാത്മക ബോധന ശാസ്ത്രം

Bപ്രശ്നോന്നീത സമീപനം

Cപ്രക്രിയാ ബന്ധിത സമീപനം

Dഅധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Answer:

D. അധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Read Explanation:

പാഠ്യപദ്ധതി സമീപനങ്ങൾ

  • ഉദ്ഗ്രഥിതം / വിഷയബന്ധിതം

  • രേഖീയം / ചാക്രികം (Linear/Spiral)

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • ഉൽപ്പന്നാധിഷ്ഠിതം - പ്രക്രിയാധിഷ്ഠിതം

ശിശുകേന്ദ്രികൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • അധ്യാപകന് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന പാഠ്യപദ്ധതി - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി

  • പഠിപ്പിക്കുക എന്ന പ്രക്രിയക്കാണ് ഇതിൽ പഠന പ്രക്രിയയെക്കാൾ പ്രാധാന്യം

 

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി പൂർണമായും കുട്ടിയുടെ പക്ഷത്ത് നിന്നുള്ള ബോധനശാസ്ത്ര ചിന്തകളാണ്.

  • ശിശു കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കുട്ടി സ്വാഭാവികമായി പഠിക്കുന്നതെങ്ങനെയാണോ അത്തരം പഠനസാഹചര്യങ്ങൾ ഒരുക്കിക്കൊടുക്കുന്ന ഒരു ഫെസിലിറ്റേറ്ററുടെ റോൾ ആണ് അധ്യാപകനുള്ളത്.


Related Questions:

ഗവേഷണത്തിന്റെ അടിത്തറ എന്ന രീതിയിൽ പരിചയപ്പെടുത്താവുന്ന ഒരു പഠന തന്ത്രം ?
ഭൗതിക പ്രപഞ്ചമാണ് യാഥാർത്ഥ്യം എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്ന ദർശനം ?
1959-ലെ ശ്രീപ്രകാശ് കമ്മിറ്റിയുടെ പ്രധാന പഠന വിഷയമാണ്?
വിദ്യാഭ്യാസ മാനേജ്മെന്റുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരിശീലനങ്ങളും ഗവേഷണങ്ങളും നടത്തുന്ന സ്ഥാപനം ഏത് ?
തിരിച്ചറിയുക എന്ന സ്പഷ്ടീകരണം ഏത് തലത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു ?